Tiết lộ người đã trợ lực cho Alexander-Arnold trong quả phạt góc láu cá

Quốc An (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/05/2019 17:10 PM (GMT+7)
Trent Alexander-Arnold đã nhận được sự 'trợ lực' cực hiệu quả của cậu bé nhặt bóng sát đường biên trong pha phạt góc thông minh hạ gục Barcelona ở bán kết Champions League.
Bình luận 0

Hậu vệ người Anh của Liverpool có pha quan sát rất nhanh trước khi tung ra đường chuyền để Divock Origi ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ Barcelona ở trận đấu rạng sáng 8.5 vừa qua.

img

Tuy nhiên Alexander-Arnold đã được một cậu bé rất nhanh trí cung cấp cho trái bóng trong tình huống đó. Danh tính của cậu nhóc nhặt bóng này đã được tiết lộ là Oakley Cannonier đến từ học viện của The Kop.

Sau khi tìm hiểu, truyền thông tại Anh mới hay biết rằng, Oakley đã nhận được chỉ thị từ phía ban huấn luyện của Liverpool mà cụ thể là Carl Lancaster rằng sẽ phải đưa bóng vào trong cho các cầu thủ càng nhanh càng tốt.

Huyền thoại của Liverpool là Graeme Souness đã bắt được tình huống Oakley vô cùng hữu hiệu trong pha phạt góc đó khi rất nhanh chân lấy bóng và trao cho Alexander-Arnold. Theo Souness, Liverpool có lẽ phải trao cho anh chàng mới 14 tuổi này vé dự khán chung kết Champions League vào cuối tháng Năm đầu tháng Sáu này tại Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem