TIẾT LỘ: Sir Alex âm thầm tái xuất, quyết vực dậy M.U

Quốc An Thứ hai, ngày 24/12/2018 15:40 PM (GMT+7)
HLV Sir Alex Ferguson đang âm thầm giúp đỡ M.U. Cụ thể, ông thầy người Scotland rất quyết tâm trong việc vực dậy nửa đỏ thành Manchester.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ Express, HLV Sir Alex Ferguson chính là người đã thúc giục Phó chủ tịch Ed Woodward sa thải HLV Jose Mourinho. Ed Woodward ban đầu tỏ ra ngần ngại, ông gọi điện cho nhà Glazer để xin ý kiến và được sự đồng ý. Trước đó, Sir Alex đảm bảo với Ed Woodward rằng, nếu như sa thải Mourinho, ông sẽ mời Ole Gunnar Solskjaer cùng với Mike Phelan trở lại đội bóng làm việc.

img

Chính Sir Alex Ferguson là người đã mời Ole Gunnar Solskjaer trở lại M.U.

Cũng theo nguồn tin trên, chính Sir Alex là người trực tiếp gọi điện mời Solskjaer cùng Mike Phelan trở về M.U. Sir Alex không còn đủ sức khỏe để dẫn dắt M.U với tư cách HLV trưởng, nhưng trong phần còn lại của mùa giải năm nay, chiến lược gia huyền thoại người Scotland sẽ là Cố vấn cho Solskjaer và Mike Phelan cho các quyết định chiến thuật của M.U.

Sir Alex tỏ ra tức giận sau trận thua 1-3 của M.U trước Liverpool và ông mong muốn một sự thay đổi. Ông thầy người Scotland sẵn sàng đưa ra những ý kiến cho đội ngũ ban huấn luyện mới nếu như M.U đồng ý chia tay Jose Mourinho.

Tờ Express tiết lộ, trong suốt quãng thời gian nhậm chức tại sân Old Trafford, Jose Mourinho chưa một lần tham vấn ý kiến của Sir Alex. Bây giờ với sự xuất hiện của Solskjaer và đặc biệt là Mike Phelan - trợ lý 14 năm của Sir Alex, M.U chắc chắn sẽ có những chỉ đạo sáng suốt, từ một HLV huyền thoại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem