Tiểu thư nhà Caniggia "sex" với... 2 gã trai cùng lúc

Thứ sáu, ngày 01/11/2013 19:30 PM (GMT+7)
“Cha nổi tiếng, con tai tiếng”. Câu nói trên xem ra rất đúng với nhà Claudio Caniggia. Chẳng biết huyền thoại tuyển Argentina sẽ phản ứng ra sao trước tin cô con gái Charlotte thác loạn thâu đêm với rượu và sex cùng hai gã trai.
Bình luận 0

Nói đến Caniggia là nhắc tới một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới và tuyển Argentina. Cựu cầu thủ 46 tuổi được biết đến với biệt danh “Đứa con của thân gió” bởi sở hữu những pha bứt tốc kinh hoàng, từng là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ.

img

Nổi tiếng và giàu có song mọi thứ chẳng phải là màu hồng với Caniggia. Ông đã hơn một lần xấu mặt với cô con gái Charlotte của mình. Trái ngược hẳn với ông bố tạo dựng sự nghiệp bằng sự khổ luyện và tài năng, Charlotte chọn cách phất lên nhờ những Scandal đầy tai tiếng.

Với hàng tá những lần phẫu thuật thẩm mĩ trải đều khắp cơ thể nên dù mới 20 tuổi, Charlotte đã được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó, Charlotte đã chẳng bị đánh giá là hư hỏng, chơi bời.

Sau mỗi lần đại nâng ngực, sửa mũi, hay gọt cằm, như để khoe chiến tích, Charlotte thường tung loạt hình thiếu vải của cô lên trang mạng cá nhân cho thiên hạ bình phẩm, bàn tán, qua đó đanh bóng tên tuổi. Chưa hết, cô nàng quái chiêu này còn tham gia bữa tiệc thác loạn thâu đêm mà trong đó có cả sự góp mặt của những gã trai.

img

Mới đây thôi, con gái của Caniggia lại khoe chiến khi đăng bức ảnh hình cùng 2 gã trai lực điền ở trong một phòng tắm tại khu nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây Charlotte đã trải qua một đêm thác loạn thực sự. Sốc hơn nữa, một mình Charlotte “đá sân nhỏ” cùng lúc với cả hai anh chàng kia suốt đêm.

Đến đây nhiều người phải lắc đầu ngao ngán cho độ chịu chơi và bệnh hoạn của con gái Caniggia. Được ví là Paris Hilton của Argentina nhưng xem ra so với “nữ hoàng tiệc tùng”, Charlotte vẫn xếp trên một bậc.

Chẳng thể phủ nhận việc bỏ ra cả đống tiền tu sửa nhan sắc từ khi 16 tuổi giúp Charlotte Caniggia xinh đẹp và nóng bỏng hơn, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ. Nhưng cách đánh bóng bản thân bằng những tai tiếng quả hổ danh cho tên tuổi của ông bố Caniggia.

Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem