Tìm hiểu "siêu xe bus" giúp M.U an toàn trước cuộc tấn công của CĐV West Ham

Quốc Bảo (theo The Sun) Thứ năm, ngày 12/05/2016 07:30 AM (GMT+7)
Đến thời điểm này, có lẽ các ngôi sao M.U nên cảm ơn “thần may mắn” và chiếc xe bus “siêu chắc chắn” của họ vì đã giúp tất cả các cầu thủ cùng BHL đội chủ sân Old Trafford an toàn trước cuộc tấn công mãnh liệt từ một nhóm CĐV West Ham.
Bình luận 0

Vào rạng sáng qua (11.5), cuộc chạm trán giữa West Ham và M.U đã phải tạm hoãn tới 45 phút vì một sự cố đáng xấu hổ. Cụ thể, khi xe bus chở các cầu thủ “Quỷ đỏ” tới trướ cửa sân Upton Park thì đã bị một nhóm CĐV quá khích của đội chủ nhà dùng chai nước, chai bia và một số vật cứng khác tấn công.

Cuộc tấn công này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ M.U. Thậm chí, họ còn phải nằm ra sàn xe để tránh nguy cơ bị những vật cứng bay vào người. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút hoảng sợ, các ngôi sao của “Red Devils” đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Đơn giản, họ cảm thấy mình quá an toàn khi ở trong xe.

img

Các ngôi sao M.U nên cảm ơn sự chắc chắn của chiếc xe bus vì đã giúp họ được an toàn.

Sau vụ việc này, ngoài việc phải cảm ơn các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời, thì BHL M.U còn phải cảm ơn “thần may mắn” và nhất là phải biết ơn chiếc “siêu xe bus” đã giúp các cầu thủ bình an trước cuộc tấn công từ CĐV West Ham.

Theo tờ The Sun, chính sự chắc chắn của chiếc "siêu xe bus" đã giúp HLV Louis Van Gaal và các học trò tránh khỏi các chấn thương đáng tiếc.

img

Nột thất sang trọng của chiếc xe chở các cầu thủ M.U.

Được biết, chiếc xe chở các cầu thủ M.U là dòng xe TDX27 Astromega trị giá 400.000 bảng do hãng Van Hool sản xuất. Đây là một chiếc xe rất hiện đại khi nó được trang bị kính đôi chịu lực cực tốt hiệu Astromega của hãng Eavesway. Theo các thống kê, sau cuộc tấn công của CĐV West Ham, chiếc xe này chỉ bị hư hỏng nhẹ và chỉ mất 1.200 bảng để sửa chữa. 

Dù vẫn chưa xảy ra sự cố đáng tiếc nào liên quan đến vấn đề sức khỏe cho các cầu thủ, nhưng LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định họp bàn về việc đưa ra án phạt đối với West Ham.

Về phần mình, West Ham cũng khẳng định, họ sẽ liên hệ trực tiếp với cảnh sát để tìm ra tất cả những kẻ đã tấn công xe chở cầu thủ M.U. Đồng thời, The Hammers cũng nói rằng, những kẻ bị kết tội sẽ bị cấm đến SVĐ xem trực tiếp bóng đá trong suốt cuộc đời. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem