Tin buồn cho triệu fan nữ bóng đá: Ronaldo xác nhận cưới siêu mẫu

Thứ năm, ngày 19/09/2019 12:10 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo cuối cùng đã chịu hé lộ chuyện trọng đại của cuộc đời, đó là lấy vợ. Tin này chắc chắn khiến hàng triệu fan nữ bóng đá trên khắp thế giới phải hụt hẫng.
Bình luận 0

Chia sẻ với phóng viên nổi tiếng Piers Morgan, chàng soái ca của ĐT Bồ Đào Nha nói nói: "Georgina Rodriguez là mẹ của những đứa trẻ nhà tôi, tôi mê đắm cô ấy, bạn cũng biết đó".

img

"Cô ấy là một phần cuộc đời tôi, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi yêu cô ấy. Hơn cả, cô ấy như một người bạn vậy. Bên cô ấy, tôi có thể mở lòng và cô ấy cũng luôn mở lòng với tôi".

"Cưới cô ấy, một ngày nào đó. À không, chắc chắn tôi sẽ cưới cô ấy làm vợ. Đó cũng là mong ước của mẹ tôi nữa. Thế nên kết hôn, tại sao không chứ?".

img

Ronaldo còn đùa rằng, chuyện sex với Georgina còn khiến anh vui sướng hơn việc lập siêu phẩm ngã bàn đè vào lưới Juventus: "Không, bạn không so sánh (bàn thắng) với Geo được đâu, không".

"Tôi đã cố ghi một bàn thế này trong nhiều năm nay. Tôi có hơn 700 bàn mà chẳng có bàn nào như thế cả. Lúc có bàn thắng, tôi tâm đắc: Cuối cùng cũng có một bàn rồi, tuyệt".

img

"Cách tôi ghi vào lưới Gianluigi Buffon, trước Juventus và ở ​Champions League. Một siêu phẩm".

SH (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem