Tin hot Wolrd Cup (14.6): "V.League hấp dẫn hơn World Cup", Messi “sợ” Nigeria

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/06/2018 20:15 PM (GMT+7)
Bầu Hiển tin V.League hấp dẫn hơn World Cup, Messi “sợ” ĐT Nigeria, Mourinho khen ngợi ĐT Anh, HLV Ả Rập Saudi dọa “làm thịt” Nga, HLV ĐT Đức quyết bảo vệ ngôi vô địch World Cup, Mbappe: “Griezmann đang là thủ lĩnh của ĐT Pháp”, Vardy muốn Anh tiếp bước Leicester…
Bình luận 0

Bầu Hiển tin V.League hấp dẫn hơn World Cup

img

Ảnh: Minh Chiến.

Ông chủ CLB Hà Nội - Đỗ Quang Hiển vừa gây bất ngờ khi cho rằng, NHM bóng đá Việt Nam vẫn sẽ tới sân theo các trận đấu ở V.League 2018, bất chấp việc VCK World Cup 2018 cũng diễn ra.

Vardy muốn Anh tiếp bước Leicester

Tiền đạo Jamie Vardy cho biết, anh cảm thấy ĐT Anh đang có tinh thần tương tự Leicester City khi giành chức vô địch Premier League mùa 2015-2016. Chính vì vậy, chân sút 31 tuổi này tin rằng “Tam sư” hoàn toàn có cơ hội giành ngôi vô địch World Cup 2018.

Messi nhận định sức mạnh của đối thủ ở bảng D

img

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã nhận định thẳng thắn về sức mạnh của đối thủ ở bảng D, VCK World Cup 2018. Đồng thời “M10” còn bày tỏ tham vọng giành ngôi vô địch giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này. “Trận đấu đầu tiên lúc nào cũng quan trọng. Iceland đã thi đấu ấn tượng tại EURO 2016 nên trận ra quân lần này sẽ không hề dễ dàng. Croatia là một đội bóng nguy hiểm với nhiều cầu thủ lớn đang thi đấu tại châu Âu. Chúng tôi không biết nhiều về bóng đá châu Phi, tuy nhiên Nigeria là một đối thủ với lối chơi cứng rắn và mạnh mẽ”, Messi phát biểu.

ĐT Iran không được Nike cấp giày thi đấu ở World Cup 2018

Nike đã ra thông báo xác nhận, họ sẽ không cung cấp giày thi đấu cho các cầu thủ Iran ở World Cup 2018 vì lý do chính trị. “Vì lệnh cấm vận của Mỹ, nên công ty của Mỹ, Nike không thể cung cấp giày đấu cho các cầu thủ ĐT Iran”, Nike ra thông báo. Ở kỳ World Cup 2014, Nike từng cung cấp giày thi đấu cho các tuyển thủ Iran.

Mourinho khen ngợi ĐT Anh

img

Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi dàn cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018: “Anh đang có một đội hình vừa trẻ xen lẫn với những cầu thủ giỏi kinh nghiệm. Hầu hết trong số họ đã trải qua nhiều giải quốc tế chất lượng nhất thế giới, đó là Premier League, trong đó nhiều cầu thủ đã chơi cho các đội mạnh nhất Anh như M.U, Liverpool vào đến chung kết Champions League”.

Thủ môn ĐT Đức đánh giá cao ĐT Mexico

Thủ môn Marc-André Ter Stegen vừa nhận định rằng, ĐT Mexico chính là đối thủ mạnh nhất của ĐT Đức ở vòng bảng World Cup 2018. Vào đêm ngày 17.6 tới, 2 đội sẽ chạm trán nhau tại trận đấu thuộc bảng G. 

HLV Ả Rập Saudi dọa “làm thịt” ĐT Nga

img

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Juan Antonio Pizzi khẳng định, ĐT Ả Rập Saudi chắc chắn sẽ đánh bại chủ nhà Nga ở trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào 22h đêm nay (giờ Việt Nam).

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha

Theo phân công của LĐBĐ thế giới (FIFA) thì trọng tài người Italia - Gianluca Rocchi sẽ bắt trận ĐT Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại bảng B, VCK World Cup 2018 diễn ra vào rạng ngày 16.6 tới. 

HLV ĐT Đức quyết bảo vệ ngôi vô địch World Cup 

img

HLV Joachim Low thừa nhận, ĐT Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn để chinh phục ngôi vô địch World Cup 2018 vì  họ đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu này. Tuy vậy, vị chiến lược gia 58 tuổi khẳng định, “Nationalelf” đã chuẩn bị rất kỹ lương để bảo vệ ngôi vương. 

Mbappe: “Griezmann đang là thủ lĩnh của ĐT Pháp”

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Antoine Griezmann khi khẳng định, Griezmann đang là thủ lĩnh và có vai trò tối quan trọng ở ĐT Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem