Tin nhanh (27.6): BLV Quang Huy nhận xét bất ngờ về Messi

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/06/2018 20:10 PM (GMT+7)
BLV Quang Huy nhận xét bất ngờ về Messi, HLV Brazil cầu xin đặc ân cho Neymar, Ronaldo và Messi dứt điểm nhiều nhất World Cup 2018, De Gea sắp bị “trảm”, Sampaoli phải xin phép Messi trước khi thay người, Griezmann bình thản trước cơn “bão” chỉ trích…
Bình luận 0

BLV Quang Huy nhận xét bất ngờ về Messi

img

BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ về khả năng đi sâu của ĐT Argentina sau khi giành được tấm vé vào dự vòng 1/8. Vị BLV kỳ cựu này cho rằng, xét về năng lực thì “Albicelestes” kém hơn so với ĐT Pháp (đối thủ của Argentina ở vòng 1/8), nhưng với sự góp mặt của Lionel Messi thì đại diện Nam Mỹ này hoàn toàn có thể tạo nên điều bất ngờ.

Thành Lương đặt niềm tin ở ĐT Brazil

Tiền vệ Phạm Thành Lương cho rằng, ĐT Brazil chắc chắn sẽ đánh bại Serbia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng mai để đi sâu vào những vòng trong, thậm chí giành chức vô địch.

HLV Brazil cầu xin đặc ân cho Neymar

img

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Tite khẳng định Neymar đang chịu áp lực quá lớn và cầu xin NHM hãy ngừng gây áp lực cho ngôi sao thuộc biên chế PSG này. “Có một áp lực quá lớn đang hướng về Neymar. Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn. Mỗi cầu thủ đều có trách nhiệm riêng, Brazil không đặt nặng vào cá nhân. Cả tập thể sẽ quyết định đến thành công ở kỳ World Cup này”.

Rashford so sánh Lukaku với Ronaldo

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford mới đây đã có những chia sẻ về người đồng đội ở M.U Romelu Lukaku. “Lukaku như 1 con thú dữ. Anh ấy luôn là mối đe dọa lớn với mọi hàng thủ. Tôi không ngạc nhiên khi thấy đạo đức và quyết tâm cải thiện của anh ấy giống như Cristiano Ronaldo và luôn muốn tốt dần lên”, Rashford nói. Rạng sáng 29.6 tới, ĐT Anh sẽ có cuộc đọ sức với ĐT Bỉ tại lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2018.

De Gea sắp bị “trảm”

img

Theo nguồn tin từ tờ AS, HLV Fernando Hierro đang cân nhắc khả năng để thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup 2018 do phong độ tệ hại của thủ thành sinh năm 1990 này.

Hậu vệ tuyển Anh được so sánh với Beckham

Cựu danh thủ Robert Green vừa dành những lời khen có cánh khi nói về phong độ của hậu vệ Kieran Trippier trong màu áo ĐT Anh ở VCK World Cup 2018. Cựu thủ thành 38 tuổi này còn ví Trippier với cựu danh thủ David Beckham.

Sampaoli phải xin phép Messi trước khi thay người

img

Theo chuyên gia đọc khẩu hình của TyC Sports, HLV Jorge Sampaoli đã phải xin phép siêu sao Lionel Messi thay người trong trận Argentina gặp Nigeria hồi rạng sáng nay. Cụ thể, vị chiến lược gia 58 tuổi này đã cố gắng hét lớn: “Tôi đưa Kun vào nhé, tôi đưa Kun vào nhé” và nhận được cái gật đầu từ Messi. Chỉ 1 phút sau, ông đã tung tiền đạo Sergio Aguero vào sân thay cho hậu vệ cánh trái Nicolas Tagliafico.

Griezmann bình thản trước cơn “bão” chỉ trích

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra khá bình thản khi bị CĐV la ó vì lỗi chơi nhạt nhẽo của ĐT Pháp trong trận hòa Đan Mạch 0-0 hồi đêm qua. “Chúng tôi đã quá quen với điều đó. Chúng tôi sẽ bị huýt sáo nếu không thi đấu tốt và không ghi bàn. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và nâng cao trình độ của mình. Tôi có niềm tin vào lối chơi của tôi, Griezmann nói.

Ronaldo và Messi dứt điểm nhiều nhất World Cup 2018

img

Theo thống kê của LĐBĐ thế giới (FIFA), siêu sao Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) đang là 2 cầu thủ thực hiện nhiều cú dứt điểm nhất ở World Cup 2018. Cụ thể, sau 270 phút thi đấu, “CR7” đã tung ra 15 cú dứt điểm, mang về 4 bàn thắng. Trong khi đó, “M10” Messi đã dứt điểm 14 lần về phía cầu môn đối phương, ghi được 1 bàn thắng. 

Kane chắc suất đá chính trận Anh vs Bỉ

Theo báo chí xứ sở sương mù, HLV Gareth Southgate đã cam kết để tiền đạo đội trưởng Harry Kane đá chính ở trận Anh gặp Bỉ, dù trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục vì cả 2 đội đều đã giành được tấm vé vào chơi ở vòng đấu loại trực tiếp. Được biết, Southgate muốn để cậu học trò giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018. Hiện Kane đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem