TIN NHANH EURO (14.6): HLV Iceland mỉa mai Ronaldo, Buffon nhận “quả đắng”

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/06/2016 12:00 PM (GMT+7)
HLV Iceland mỉa mai Ronaldo, Hodgson và Rooney kêu gọi CĐV Anh ngừng gây hấn, Buffon nhận “quả đắng” vì ăn mừng chiến thắng, Tây Ban Nha thiết lập kỷ lục mới, Conte đổ máu vì bàn thắng của học trò, Silva chạm mốc 100 lần khoác áo ĐTQG … là những tin chính trong điểm tin nhanh EURO hôm nay (14.6).
Bình luận 0

>> Dự đoán trúng thưởng trận Bồ Đào Nha vs Iceland <<

HLV Iceland mỉa mai Ronaldo là diễn viên Hollywood

Trước trận đấu giữa Iceland và Bồ Đào Nha, HLV Lars Lagerback đã châm ngòi cho cuộc chiến bằng cách ví von Cristiano Ronaldo và Pepe là những kịch sĩ có hạng và có tố chất để trở thành những diễn viên tại Hollywood.

Hodgson và Rooney kêu gọi VĐV Anh

img

Rooney và HLV Hodgson.

HLV Roy Hodgson và thủ quân Wayne Rooney vừa lên tiếng kêu gọi CĐV ĐT Anh hãy ngừng ngay những hành động bạo lực nếu không muốn “Tam sư” bị tống cổ sớm khỏi EURO 2016.

HLV Wilmots bênh vực De Bruyne

HLV Marc Wilmots vừa lên tiếng bảo vệ cậu học trò Kevin De Bruyne sau khi chứng kiến anh phải hứng chịu “gạch đá” từ CĐV ĐT Bỉ sau trận thua 0-2 trước Italia ở trận mở màn tại EURO 2016 hồi rạng sáng nay. Theo Wilmots, tiền vệ 24 tuổi đã quá mệt mỏi sau 1 mùa bóng bận rộn tại Man City.

Iniesta giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận

img

Andres Iniesta.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng pha kiến tạo giúp trung vệ Gerard Pique ấn định tỷ số 1-0 cho ĐT Tây Ban Nha trong trận đấu gặp CH Czech tại vòng bảng EURO 2016 đêm qua, tiền vệ Andres Iniesta đã được Ban tổ chức bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HLV Coleman cảnh báo các học trò

HLV Chris Coleman vừa lên tiếng cảnh báo các học trò hãy cẩn trọng trong trận đấu gặp ĐT Anh ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng EURO 2016 diễn ra vào tối 16.6 tới.

ĐT Tây Ban Nha thiết lập kỷ lục mới

img

Tây Ban Nha đang là đội tuyển có mạch trận bất bại dài nhất trong lịch sử EURO.

Chiến thắng 1-0 đêm qua trước CH Czech đã giúp ĐT Tây Ban Nha thiết lập kỷ lục mới. Cụ thể, kể từ sau thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng EURO 2004, “La Roja” đã trải qua chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp (thắng 12, hòa 1 trận, ghi được 24 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn). Đây là kỷ lục về số trận không thua trong lịch sử các kỳ EURO.

Wilshere tâng bốc Rooney

Tiền vệ Jack Wilshere vừa nhận định rằng, tiền đạo Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Theo Wilshere, “R10” là nhân tố quan trọng cho tham vọng chinh phục ngôi vô địch EURO 2016 của “Tam sư”.

Buffon nhận “quả đắng” vì ăn mừng chiến thắng

img

Buffon trả giá đắt vì đu xà ngang.

Vào rạng sáng nay, ĐT Italia đã đánh bại Bỉ với tỷ số 2-0 ở trận mở màn EURO 2016. Ngay sau khi trọng tài Mark Clattenburg nổi còi kết thúc trận đấu, thủ thành Gianluigi Buffon đã tỏ ra cực kỳ sung sướng và có màn ăn mừng chiến thắng khá “độc” bằng cách đu người lên xà ngang khung thành. Không may cho người gác đền 38 tuổi là anh đã bị trượt tay, trước khi rơi thẳng xuống mặt sân.

CĐV Bắc Ireland thiệt mạng ở Pháp

Theo thông tin từ tờ Guardian, CĐV người Bắc Ireland - Darren Rodgers đã thiệt mạng tại thành phố Nice, Pháp trong vụ nạn thảm khốc ngay sau trận đấu của “Đội quân xanh trắng” với Ba Lan ở đấu đầu tiên thuộc vòng bảng EURO 2016 diễn ra vào tối 12.6 vừa qua.

Conte đổ máu vì bàn thắng của học trò

img

HLV Conte.

Sau khi chứng kiến cậu học trò Emmanuel Giacchrini mở tỷ số ở trận gặp ĐT Bỉ rạng sáng nay, HLV Antonio Conte đã lao lại ăn mừng bàn thắng cùng đội ngũ Ban huấn luyện ĐT Italia. Đáng tiếc thay, nhà cầm quân 46 tuổi đã bị chảy máu mũi do va vào trợ lý của mình.

Pepe quyết vô địch EURO 2016

Trước thềm trận mở màn EURO 2016 với Iceland vào rạng sáng mai, trung vệ Pepe vừa khẳng định rằng, tham vọng số một của ĐT Bồ Đào Nha ở giải đấu lần này là chinh phục ngôi vô địch.

Silva chạm mốc 100 lần khoác áo ĐTQG

img

David Silva.

Với việc được HLV Vicente Del Bosque tung vào sân đá chính trong trận thắng 1-0 trước CH Czech tại vòng bảng EURO 2016 đêm qua, tiền vệ David Silva đã chạm mốc 100 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

HLV Conte nói gì sau khi “bắn hạ” ĐT Bỉ?

Ở trận ra quân tại bảng E EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Italia đã nhẹ nhàng hạ gục ĐT Bỉ với tỷ số 2-0. Sau trận đấu này, HLV Antonio Conte đã không ngớt lời khen ngợi các học trò và khẳng định, đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho “Azzurri”. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem