TIN NHANH EURO (8.7): HLV Loew không từ chức, Griezmann được ví như Zidane

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/07/2016 12:05 PM (GMT+7)
HLV Loew không từ chức, Ledley tâng bốc Ronaldo, Griezmann được ví như Zidane, Schweinsteiger đi vào lịch sử, Henry khen ngợi Pogba, Muller nối dài chuỗi thành tích tệ hại, Ramsey đuối sức vì EURO… là những tin chính trong điểm tin nhanh EURO hôm nay (8.7).
Bình luận 0

HLV Loew không bị sa thải

img

HLV Joachim Low.

HLV Joachim Low khẳng định, ông sẽ không chia tay ĐT Đức, bất chấp việc “cỗ xe tăng” vừa để thua 0-2 trước Pháp ở trận bán kết diễn ra vào rạng sáng nay.

Ramsey đuối sức vì EURO

Tiền vệ Aaron Ramsey vừa thừa nhận, hiện tại anh đang rất mệt mỏi và khó lòng có thể kịp hồi phục thể lực để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Arsenal. Ngôi sao 25 tuổi đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng ở EURO 2016.

Griezmann được ví như Zidane

img

Griezmann được Lahm so sánh với Zidane.

Hậu vệ Philipp Lahm vừa dành tặng những lời khen có cánh cho tiền đạo Antoine Griezmann khi cho rằng, ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn có thể sánh ngang với những huyền thoại của ĐT Pháp như Michel Platini hay Zinedine Zidane.

Coleman quyết không chia tay xứ Wales

Trao đổi với báo giới sau thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha ở trận bán kết diễn ra vào rạng sáng qua, Chris Coleman khẳng định, ông sẽ không từ chức như những HLV khác mà tiếp tục dẫn dắt xứ Wales ở vòng loại World Cup 2018.

Joe Ledley tâng bốc Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền vệ Joe Ledley cho rằng, siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha xứng đáng được tôn vinh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Rạng sáng qua, ĐT xứ Wales đã phải dừng chân ở bán kết sau khi để thua “Seleccao” với tỷ số 0-2.

Henry khen ngợi Pogba

Cựu danh thủ Thierry Henry vừa nhận định rằng, Paul Pogba của Pháp sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Theo Henry, Pogba là mẫu cầu thủ thi đấu rất thông minh.

Muller nối dài chuỗi thành tích tệ hại

img

Thomas Muller.

Với thất bại 0-2 của ĐT Đức trước chủ nhà Pháp ở vòng bán kết EURO 2016 diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Thomas Muller đã trải qua chuỗi 11 trận không thể ghi bàn ở các kỳ EURO.

Balotelli mong Pháp vô địch

Tiền đạo Mario Balotelli cho biết, anh rất hy vọng ĐT Pháp sẽ đăng quang ngôi vô địch EURO 2016 ngay trên sân nhà. Rạng sáng nay, “gà trống Gaulois” đã đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-0 ở trận bán kết để giành tấm vé vào chung kết gặp Bồ Đào Nha.

Schweinsteiger đi vào lịch sử

img

Bastian Schweinsteiger.

Với việc được HLV Joachim Low tung vào sân trong trận bán kết EURO 2016 với Pháp hồi rạng sáng nay, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã qua mặt người đồng đội cũ trong màu áo ĐT Đức là Miroslav Klose để trở thành cầu thủ có số trận dự các giải đấu lớn nhiều nhất với 38 lần (18 trận ở EURO và 20 trận tại World Cup).

Joao Mario quyết tâm vô địch EURO

Tiền vệ Joao Mario vừa tự tin tuyên bố, Bồ Đào Nha sẽ đánh bại ĐT Pháp ở trận chung kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng 11.7 tới để lên ngôi vô địch.

“Joe Hart nên nhường chỗ cho Butland”

img

Joe Hart và Butland.

Cựu danh thủ Gordon Banks cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để loại bỏ thủ thành Joe Hart và sử dụng Jack Butland trong khung gỗ ĐT Anh. Tại kỳ EURO này, người gác đền 29 tuổi lãnh không ít “gạch đá” vì phong độ tệ hại.

Griezmann tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Với cú đúp vào lưới ĐT Đức ở trận bán kết diễn ra hồi rạng sáng nay, tiền đạo Antoine Griezmann của Pháp tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới EURO 2016 với 6 bàn. Xếp sau anh là 2 đồng đội Olivier Giroud, Dimitri Payet; Cristiano Ronaldo, Luis Nani (Bồ Đào Nha), Gareth Bale (xứ Wales) và Alvaro Morata (Tây Ban Nha). Cả 6 cầu thủ này đều có được 3 bàn.

Vào chung kết EURO 2016, ĐT Pháp thiết lập kỷ lục mới

Chiến thắng 2-0 trước ĐT Đức ở trận bán kết diễn ra rạng sáng nay đã giúp ĐT Pháp lọt vào trận chung kết EURO 2016, gặp Bồ Đào Nha. Nhờ đó, “Les Bleus” đã thiết lập nên kỷ lục mới ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem