Tin nhanh World Cup 2018 (11.7): ĐT Croatia gặp “đại hạn” trước trận gặp Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/07/2018 11:40 AM (GMT+7)
Rooney nhận xét “sốc” về ĐT Anh, Croatia gặp “đại hạn” trước trận gặp ĐT Anh, Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp, ĐT Anh đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Croatia, Pogba muốn tặng chiến thắng của ĐT Pháp cho đội bóng nhí Thái Lan, De Bruyne trải lòng về trận thua ĐT Pháp…
Bình luận 0

Rooney nhận xét “sốc” về ĐT Anh

img

Tiền đạo Wayne Rooney vừa gửi lời chúc may mắn tới ĐT Anh trước thềm trận gặp Croatia tại bán kết World Cup 2018. Đồng thời, “R10" dự đoán rằng “Tam sư” ở lại Nga thêm 4-5 ngày nữa để giành chiếc cúp vô địch.

Deschamps hết lời ca ngợi Pogba

HLV Didier Deschamps vừa giành những lời khen có cánh cho tiền vệ Paul Pogba sau màn trình diễn cực ấn tượng của ngôi sao M.U này trong màu áo ĐT Pháp ở trận gặp ĐT Bỉ hồi rạng sáng nay. “Pogba có mặt ở hầu như khắp mọi nơi, cậu ấy không chỉ giỏi tấn công mà còn hiệu quả trong việc phòng ngự”, Deschamps nói.

Croatia gặp “đại hạn” trước trận gặp ĐT Anh

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa quyết định vào cuộc điều tra trung vệ Domagoj Vida vì clip anh này ngồi uống bia với cựu danh thủ Ivica Olic (nằm trong thành phần Ban huấn luyện Croatia) và 2 người có nhắc tới cụm từ “Đốt cháy Belgrade”. Belgrade là Thủ đô của Serbia hiện nay và Nam Tư trước đây. Hành động của Vida được cho là cố ý xoáy vào mối quan hệ giữa Croatia và Serbia (Croatia từng là 1 phần của Nam Tư). Trước đó, cầu thủ 29 tuổi này từ bị FIFA nhắc nhở vì phát ngôn liên quan tới chính trị. Không loại trừ khả năng, Vida sẽ bị treo giò ở trận gặp ĐT Anh diễn ra vào rạng sáng mai.

De Bruyne trải lòng về trận thua ĐT Pháp

Tiền vệ Kevin De Bruyne mới đây đã có những chia sẻ về thất bại của ĐT Bỉ trước ĐT Pháp tại bán kết World Cup 2018. “Chúng tôi rất thất vọng, nhưng khi nhìn lại, tôi có thể nói rằng tôi đã có một giải đấu tốt. Tôi đã làm tất cả những gì có thể cho đội của mình. Chúng tôi đã có cơ hội giành ngôi vô địch, nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ”, De Bruyne trải lòng.

Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp

img

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã hạ tuyển Bỉ với tỷ số 1-0 để giành quyền dự trận chung kết World Cup 2018. Theo thống kê, trong trận đấu này, tiền đạo Kylian Mbappe đã có 15 lần đi bóng (7 thành công) và đã đi vào lịch sử bóng đá Pháp khi trở thành cầu thủ có nhiều pha rê bóng nhất trong trận đấu ở World Cup (kể từ khi hãng Opta bắt đầu nghiên cứu năm 1966). Ngoài ra, HLV Didier Deschamps đã trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử bóng đá Pháp lọt vào cả trận chung kết World Cup lẫn EURO.

HLV Bỉ không phục khi thua ĐT Pháp

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV trưởng ĐT Bỉ - Roberto Martinez khẳng định ĐT Pháp có được chiến thắng là nhờ vào may mắn. “Sự khác biệt lại nằm ở chính tình huống bóng chết. Trận đấu này diễn ra với thế trận chặt chẽ, và gần như được quyết định bởi yếu tố may mắn hơn. Bỉ thua theo cách như vậy”, Martinez nói.

ĐT Anh đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Croatia

img

HLV Gareth Southgate xác nhận, tiền vệ Jordan Henderson và tiền đạo Jamie Vardy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận ĐT Anh gặp Croatia tại vòng bán kết World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng mai. 

Ferdinand kinh ngạc trước tài năng của Mbappe

Huyền thoại M.U - Rio Ferdinand tỏ ra rất kinh ngạc về sự xuất sắc của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe trong trận ĐT Pháp thắng Bỉ 1-0 hồi rạng sáng nay. “Thật kinh dị. Tôi nghĩ bất cứ hậu vệ nào cũng sẽ hoảng loạn khi phải theo kèm Mbappe. Đó là pha xử lý không thuộc thế giới này. Nếu phải đối đấu với cậu ấy, tôi sẽ ngước lên nhìn bầu trời và cầu xin sự giúp đỡ”, Ferdinand phát biểu.

Pogba muốn tặng chiến thắng của ĐT Pháp cho đội bóng nhí Thái Lan

img

Thông qua trang Twitter cá nhân, tiền vệ Paul Pogba cho biết anh muốn chia sẻ chiến thắng của ĐT Pháp tới 13 thành viên đội bóng nhí Thái Lan vừa được giải cứu sau khi mắc kẹt ở hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. “Chiến thắng này gửi tới các anh hùng hôm nay. Làm tốt lắm các chàng trai. Các bạn rất mạnh mẽ”, Pogba viết.

Sao Croatia sẵn sàng đối đầu với ĐT Anh

Hậu vệ Sime Vrsaljko khẳng định, chấn thương đầu gối của mình đã ổn và sẵn sàng ra sân trong trận Croatia gặp ĐT Anh, ngay cả khi chỉ có 1 chân bình thường. “Trong hiệp phụ trận gặp Nga, tôi cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Tôi đã trò chuyện với bác sĩ về chấn thương của mình. Không có gì quá khủng khiếp. Tôi hy vọng có thể kịp bình phục để thi đấu với ĐT Anh. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về các bác sĩ. Họ lo cho sức khỏe của tôi. Dù thế nào, khi đã lọt vào bán kết, tôi sẵn sàng ra sân dù chỉ có 1 chân bình thường”, Vrsaljko nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem