Tin nhanh World Cup 2018 (1.7): Messi chia tay ĐT Argentina?

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/07/2018 11:30 AM (GMT+7)
Tuyển thủ Nga tuyên bố nắm được điểm yếu của Tây Ban Nha, Mascherano chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế, Ronaldo bóng gió việc chia tay ĐT Bồ Đào Nha, HLV Argentina tuyên bố không từ chức, Uruguay nhận tin “sét đánh” từ Cavani, Messi chia tay ĐT Argentina, Pogba thừa nhận kém tài hơn Mbappe…
Bình luận 0

Tuyển thủ Nga tuyên bố nắm được điểm yếu của Tây Ban Nha

img

Hậu vệ Sergei Ignashevich thừa nhận, ĐT Nga sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn đánh bại Tây Ban Nha tại 1/8 World Cup 2018. Tuy vậy, ngôi sao 38 tuổi này tự tin rằng “Đại bàng vàng” hoàn toàn có thể khắc chế được đối thủ nhờ tìm ra những điểm yếu của họ. “Các hậu vệ Tây Ban Nha thường dâng lên rất cao và để lại khoảng trống để đổi thủ có thể tấn công. Đây có lẽ là điểm yếu duy nhất của họ. Ngoài ra, chúng tôi may mắn vì có lợi thế sân nhà”, Ignashevich nói. 

Mourinho ủng hộ Rooney cho DC United

HLV Jose Mourinho (M.U) vừa lên tiếng ủng hộ quyết định rời Everton để đầu quân cho DC United của cậu học trò cũ Wayne Rooney. Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, “R10” sẽ gạt hái được thành công ở giải Nhà nghề Mỹ.

Mascherano chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế

img

Sau thất bại 3-4 trước ĐT Pháp ở vòng 1/8 World Cup 2018, tiền vệ Javier Mascherano xác nhận sẽ chia tay ĐT Argentina. Sau 15 năm gắn bó với “Albiceleste”, ngôi sao 34 tuổi này đã ra sân tổng cộng 147 lần, ghi được 3 bàn thắng, 4 lần đoạt ngôi á quân Copa America và 1 lần đoạt ngôi á quân World Cup. Ngoài Mascherano, tiền vệ Lucas Biglia cũng giã từ sự nghiệp quốc tế.

Tuyển thủ Mexico gọi Neymar là chuyên gia ăn vạ

Tiền vệ đội trưởng Andres Guardado vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội hãy cảnh giác trước tiền đạo Neymar vì ngôi sao thuộc biên chế PSG chính là chuyên gia ăn vạ. Vào rạng sáng mai, Mexico sẽ đối đầu với Brazil tại vòng 1/8

Ronaldo bóng gió việc chia tay ĐT Bồ Đào Nha

img

Sau khi phải dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2018, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bóng gió về việc chia tay ĐT Bồ Đào Nha: “Bây giờ không phải lúc để nói về tương lai của các cầu thủ hay HLV. Tuy nhiên, chúng tôi có đội bóng trẻ trung, mạnh mẽ và giàu tham vọng. Vì thế, tôi nghĩ Bồ Đào Nha vẫn rất mạnh cho dù không có tôi”.

HLV Argentina tuyên bố không từ chức

HLV Jorge Sampaoli khẳng định, ông sẽ không rời bỏ chiếc “ghế nóng” của mình ở đội tuyển Argentina, bất chấp việc báo chí Italia đưa tin rằng LĐBĐ Argentina đang cân nhắc khả năng sa thải nhà cầm quân 58 tuổi này.

Uruguay nhận tin “sét đánh” từ Cavani

img

Rạng sáng nay, ĐT Uruguay đã xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 để giành tấm vé vào dự vòng tứ kết World Cup 2018. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của "La Celeste" không được trọn vẹn khi “người hùng” Edinson Cavani đã dính chấn thương bắp chân khá nghiêm trọng và rời sân ở phút 70. Hiện tại, tình hình chấn thương cụ thể của Cavani phải chờ chẩn đoán của các bác sĩ.

Dele Alli mơ cùng tuyển Anh vô địch World Cup 2018

Tiền vệ Dele Alli thừa nhận, mục tiêu của anh cùng các đồng đội là giành ngôi vô địch World Cup 2018. Vào rạng sáng 4.7 tới, ĐT Anh sẽ có cuộc đụng độ với Colombia tại vòng 1/8.

Messi chia tay ĐT Argentina?

img

Đêm qua, ĐT Argentina đã chính thức nói lời chia tay với VCK World Cup 2018 sau khi để thua ĐT Pháp với tỷ số 3-4 tại vòng 1/8. Theo tờ Mirror, siêu sao Lionel Messi đang có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại này.

Pogba thừa nhận kém tài hơn Mbappe

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã thẳng thắn thừa nhận bản thân kém tài hơn người đàn em Kylian Mbappe ở ĐT Pháp. “Kylian sở hữu nhiều tài năng hơn hẳn tôi. Bạn có thấy cậu ấy đã làm được những gì không? Và cậu ấy bao nhiêu tuổi? Quả thực tôi chưa bao giờ có được tài năng của cậu ấy. Cậu ấy có tốc độ và sự thông minh. Tuy nhiên, Kylian là tiền đạo và tôi là tiền vệ, vì thế rất khó để so sánh chúng tôi với nhau”, Pogba trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem