Tin nhanh World Cup 2018 (8.7): FA lên kế hoạch thưởng cho HLV Southgate

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/07/2018 20:10 PM (GMT+7)
FA lên kế hoạch thưởng cho HLV Southgate, Pickford thừa nhận mù tịt về World Cup 1990, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng “rủ nhau” sang Nga xem World Cup, BLV Quang Huy chỉ ra 4 ứng viên QBV World Cup, cha đẻ khuyên Ozil chia tay ĐT Đức, Shaw gửi lời chúc mừng tới ĐT Anh…
Bình luận 0

FA lên kế hoạch thưởng cho HLV Southgate

img

Theo Yahoo Sport, LĐBĐ Anh (FA) đang tỏ ra lo ngại rằng HLV Gareth Southgate sẽ bị cám dỗ bởi những đội bóng khác sau thành công của ĐT Anh ở VCK World Cup 2018. Bản giao kèo của FA với vị chiến lược gia 47 tuổi này còn thời hạn tới ngày 31.07.2020 và FA đang tính nâng lương cho ông lên một mức cao hơn.

Luke Shaw gửi lời chúc mừng tới ĐT Anh

Dù không được dự World Cup 2018, nhưng hậu vệ Luke Shaw của M.U vẫn gửi lời chúc mừng tới ĐT Anh khi “Tam sư” giành được tấm vé vào dự vòng bán kết. “Anh đã chơi rất tốt ở giải đấu lần này, những gì họ thể hiện là rất ấn tượng. Anh có một lối chơi kỷ luật và gắn kết, HLV Gareth Southgate cũng để lại dấu ấn của mình. Tôi tin Anh sẽ vượt qua Croatia để tiến vào trận chung kết”, Shaw phát biểu.

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng “rủ nhau” sang Nga xem World Cup

img

Ngay sau khi kết thúc vòng 18 V.League chiều qua, tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) đã di chuyển vào TP.HCM để cùng thủ thành Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) và cựu danh thủ Lê Công Vinh lên đường sang Nga để dự khán 1 trận bán kết ở World Cup 2018. Được biết, họ đi xem World Cup theo lời mời của một nhà tài trợ. 

HLV Croatia “dọa dẫm” ĐT Anh

HLV trưởng ĐT Croatia - Zlatko Dalic tin rằng, các học trò của ông sẽ đánh bại ĐT Anh ở trận bán kết diễn ra vào rạng sáng 12.7 tới để dành tấm vé dự trận chung kết World Cup 2018. “Chúng tôi có sức mạnh để đối đầu với nước Anh. Chúng tôi không muốn dừng lại và sẽ cố gắng hết mình. Chúng tôi còn 2 trận đấu trước mắt, động lực là rất lớn. Đó sẽ là 1 trận chiến nữa, hãy tin vào chúng tôi 1 lần nữa”, ông Dalic nói.

BLV Quang Huy chỉ ra 4 ứng viên QBV World Cup 2018

img

BLV Quang Huy cho rằng, danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2018 sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của ĐTQG. Anh đánh giá, Eden Hazard (ĐT Bỉ), Kevin de Bruyne (ĐT Bỉ), Harry Kane (ĐT Anh) và Luka Modric (ĐTCroatia) đang là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu này.

Thêm một cầu thủ Nga giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Sau hậu vệ Sergei Ignashevich, tiền vệ Aleksandr Samedov cũng đã đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi ĐT Nga thua Croatia ở tứ kết World Cup 2018. Cầu thủ 33 tuổi này đã có 53 lần khoác áo “Gấu Nga” sau 7 năm gắn bó

Pickford thừa nhận mù tịt về World Cup 1990

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành Jordan Pickford đã thẳng thắn thừa nhận về việc anh không biết gì về World Cup 1990: “Mọi người nói về kỳ World Cup 1990, lần gần nhất tuyển Anh vào bán kết, nhưng thực sự là tôi không biết gì, khi đó tôi còn chưa sinh ra đời (Pickford sinh năm 1994). Tất cả chúng tôi chỉ nói rằng, hãy cố gắng trận này, rồi từng trận một, vậy thôi và chúng tôi cứ thế tiến lên để tạo lập lịch sử”. Sau khi đánh bại ĐT Thụy Điển, ĐT Anh đã giành quyền vào bán kết World Cup sau 28 năm chờ đợi. Lần gần nhất họ lọt vào bán kết World Cup là năm 1990.

Thủ môn người Ukraine bị mất việc vì cổ vũ ĐT Nga

Thủ môn Mikhail Gotra đã bị CLB Karpaty (Ukraine) chấm dứt hợp đồng đột ngột vì cổ vũ ĐT Nga ở VCK World Cup 2018. Cụ thể, người gác đền 18 tuổi này đã đăng tải một lá cờ Nga cùng lời khen “Bravo” (tuyệt vời) và photoshop hình ảnh của chính mình đang cổ vũ “Gấu Nga”. Hiện mối quan hệ chính trị của Ukraine và Nga đang căng thẳng. 

Cha đẻ khuyên Ozil chia tay ĐT Đức

img

Cha đẻ của tiền vệ Mesut Ozil - ông Mustafa cho biết, ông sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nếu đặt vào vị trí của con trai mình. Thời gian gần đây, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích do phong độ tệ hại trong màu áo ĐT Đức ở  VCK World Cup 2018. 

Người hùng tuyển Anh chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Thụy Điển

Đang là cái tên không quá nổi bật ở làng bóng đá thế giới, trung vệ Harry Maguire bỗng dưng “nổi như cồn” nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo ĐT Anh ở VCK World Cup 2018. Đêm qua, anh còn có pha làm bàn giúp “Tam sư” hạ Thụy Điển ở tứ kết. Ngay sau đó, cầu thủ thuộc biên chế Leicester City đã chia sẻ cảm xúc với báo giới: “Đây là một bước tiến đáng kể mà tôi đã có trong vòng 1-2 năm qua. Tại thời điểm này, tôi đang sống trong giấc mơ hão huyền nhất, và tôi sẽ nhận ra thành tích của mình theo thời gian”, Maguire trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem