Tin nhanh World Cup 2018 (Sáng 13.7): Người hùng tuyển Croatia lỡ trận gặp Pháp?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/07/2018 10:10 AM (GMT+7)
ĐT Croatia nhận tin “sét đánh” từ Perisic, huyền thoại Liverpool gọi Alli và Lingard là thảm họa, Modric chỉ ra lý do Croatia hạ gục Anh, Pogba thừa nhận còn kém xa Mbappe, Philipp Lahm đưa ra lời khuyên hay cho Low, lộ diện trọng tài bắt chính chung kết World Cup 2018…
Bình luận 0

ĐT Croatia nhận tin “sét đánh” từ Perisic

img

HLV Zlatko Dalic thừa nhận, tiền vệ Ivan Perisic đã bị căng cơ đùi. Hôm qua, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan đã phải đến bệnh viện ở Moscow (Nga) để điều trị tổn thương mới gặp phải. Nhiều chuyên gia dự đoán, Perisic có thể bỏ lỡ trận chung kết World Cup 2018 giữa Croatia và Pháp diễn ra vào đêm 15.7 tới.

Walker nịnh nọt Southgate

Hậu vệ Kyle Walker của ĐT Anh mới đây đã không tiếc lời ca ngợi ông thầy Gareth Southgate khi khẳng định nhà cầm quân 47 tuổi này giúp mọi cầu thủ đều cảm thấy họ như là người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Theo Walker, Southgate đem lại sự tự tin cho các học trò.

Huyền thoại Liverpool gọi Alli và Lingard là thảm họa

img

Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness cho rằng, ĐT Anh sẽ chẳng có danh hiệu nào nếu còn tiếp tục thi đấu với cặp đôi tiền vệ Dele Alli và Jesse Lingard. “Tôi muốn nhấn mạnh về hàng tiền vệ của đội tuyển Anh. Bạn không thể giành được các danh hiệu, làm chủ trận đấu nếu như không có các tiền vệ có khả năng giữ bóng tốt. Lingard và Alli không muốn phải tham gia vào việc giữ hay kiểm soát bóng. Họ chỉ muốn ghi bàn và kết thúc mọi thứ”, Souness nhận xét.

Lộ diện trọng tài bắt chính chung kết World Cup 2018

Cách đây ít giờ, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố trọng tài Nestor Pitana là người bắt chính trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia diễn ra vào đêm 15.7. Gần đây nhất, vị vua áo đen người Argentina đã bắt chính trận tứ kết giữa Pháp và Uruguay.

Modric chỉ ra lý do Croatia hạ gục Anh 

img

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Luka Modric vừa lên tiếng chỉ trích các nhà báo Anh và các chuyên gia bóng đá thiếu tôn trọng đối với cầu thủ Croatia. Tuy vậy, Modric khẳng định đây cũng là động lực để anh và các đồng đội hạ “Tam sư” ở trận bán kết World Cup 2018.

Mourinho khen ngợi người hùng tuyển Croatia

HLV Jose Mourinho mới đây đã không tiếc giành tặng những lời khen có cánh cho tiền vệ Ivan Perisic: “Perisic là mẫu cầu thủ chạy cánh khác với những cầu thủ khác. Bình thường các cầu thủ chạy cánh thường chỉ nhanh và sáng tạo. Nhưng Perisic còn cực kỳ khỏe nữa. Cậu ấy cũng tranh bóng bổng rất tốt. “Cách mà Perisic giành chiến thắng trong pha tranh chấp tay đôi dẫn đến pha kiến tạo cho Mandzukic chứng tỏ cậu ấy rất khỏe. Bạn không thể kiến tạo như vậy nếu không thể áp đảo được hậu vệ đối phương. Cậu ấy thực sự tuyệt vời với tình huống chọn điểm rơi và giành chiến thắng trong pha bóng đó”. Ở trận gặp ĐT Anh mới đây, Perisic đã có pha làm bàn giúp ĐT Croatia giành chiến thắng 2-1.

Pogba thừa nhận còn kém xa Mbappe

img

Tiền vệ Paul Pogba vừa lên tiếng khen ngợi đàn em Kylian Mbappe và thừa nhận, bản thân anh còn thua kém chân sút 19 tuổi này. Ở kỳ World Cup này, Mbappe chơi bóng cực hay trong màu áo ĐT Pháp và anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân.

Gerrard thừa nhận ĐT Anh của Southgate đã làm tốt hơn thế hệ của mình

Cựu danh thủ Steven Gerrard thừa nhận, dù ĐT Anh phải dừng bước ở bán kết World Cup 2018, nhưng họ đã làm tốt hơn thế hệ của anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, “Tam sư” lần đầu tiên lọt vào bán kết World Cup sau 28 năm.

Philipp Lahm đưa ra lời khuyên hay cho Low 

img

Cựu danh thủ Philipp Lahm cho rằng, HLV Joachim Low phải thay đổi phong cách lãnh đạo của mình để tránh việc ĐT Đức gây thất vọng hơn nữa ở đấu trường quốc tế. Đang là nhà ĐKVĐ, “Cỗ xe tăng Đức” phải dừng bước ngay ở vòng bảng World Cup 2018.

Tuyển thủ Bỉ quyết hạ gục ĐT Anh

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Thomas Meunier khẳng định, ĐT Bỉ sẽ dốc hết sức đánh bại ĐT Anh ở trận tranh hạng 3, World Cup 2018 diễn ra vào đêm mai. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem