TIN NÓNG ngày 2.10: M.U có nguy cơ mất "đầu lĩnh" Vidic

Thứ tư, ngày 02/10/2013 19:05 PM (GMT+7)
Tờ TalkSport đưa tin, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ quân Nemanja Vidic của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Sau khi bán Thiago Silva cho Paris Saint-Germain hồi mùa hè năm ngoái, Milan đã thiếu đi một chốt chặn đáng tin cậy nơi trung tâm hàng phòng ngự.

img

Ở thời điểm này, trong tay HLV Massimiliano Allegri đang sở hữu trong tay 5 trung vệ gồm Philippe Mexes, Cristian Zapata, Daniele Bonera, Matias Silvestrevà Cristian Zaccardo. Tuy nhiên, cả 5 cầu thủ này đều không mang lại sự tin tưởng cho ban huấn luyện và các fan hâm mộ Rossoneri.

Chính vì vậy, Allegri đang muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Silva để lại. Theo tiết lộ của tờ TalkSport, mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới chính là thủ quân Nemanja Vidic của M.U.

Từng được đánh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu nhưng do thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng nên Vidic đã dần đánh mất chỗ đứng nơi trung tâm hàng phòng ngự và cũng không có nhiều đóng góp cho lối chơi của Quỷ đỏ trong vài mùa giải gần đây.

Với việc M.U đang sở hữu khá nhiều trung vệ khác như Rio Ferdinand, Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans, Vidic đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội hình xuất phát. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Vidic mới có 7 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Hợp đồng hiện tại giữa Vidic với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Cách đây ít ngày, HLV David Moyes đã bóng gió về khả năng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao 31 tuổi.

Tuy nhiên, quá trình thương lượng giữa đôi bên vẫn chưa được tiến hành. Trong bối cảnh đó, Milan đang muốn nhân cơ hội này để có được sự phục của cầu thủ này vào tháng 1.2014 với giá “hữu nghị”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem