Tin sáng (1/2): “Gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan như được tiếp thêm doping”

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 01/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
“Gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan như được tiếp thêm doping”; HLV Guardiola không “khẩu chiến” với Mourinho; HLV Emery giải thích lý do không sử dụng Mesut Ozil; Con trai của Hagi đầu quân cho Rangers; HLV Klopp không bổ sung nhiều cầu thủ cho Liverpool.
Bình luận 0

“Gặp ĐT Việt Nam, Thái Lan như được tiếp thêm doping”

Trong năm 2020, nhiệm vụ đầu tiên của ĐT Việt Nam là thi đấu tốt trong 3 trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á để giành quyền đi tiếp. Hiện tại, sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang có 11 điểm và dẫn đầu bảng G.

img

Thái Lan luôn chơi nỗ lực hơn khi gặp Việt Nam

Với 2 trận đấu trên sân khách và 1 trận sân nhà, HLV Park Hang-seo sẽ xây dựng chiến thuật hợp lý trước từng đối thủ để ĐT Việt Nam đạt được hiệu quả cao nhất. ĐT Việt Nam đã gặp ĐT Thái Lan cả 2 trận và đều hòa 0-0. Đây cũng là đối thủ được BLV Quang Huy đánh giá rất cao khi nhận định: "Đánh bại Malaysia không bao giờ là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, Ở Đông Nam Á, tôi thấy Thái Lan là đội duy nhất gây những khó dễ cho Việt Nam. Những đội kia có thể khó thắng nhưng trận đấu diễn ra theo chiều hướng Việt Nam có thể kiểm soát. Chứ với Thái Lan, mỗi khi gặp Việt Nam là như tiếp thêm doping. Họ chơi tự tin và rất hay.

Họ có thể thua Malaysia, không thể hiện được nhiều, nhưng gặp Việt Nam lại gây rất nhiều khó khăn. Ở trận lượt về, nếu không có tài năng của Văn Lâm, chúng ta đã có thể phơi áo rồi. Gặp Việt Nam, họ chơi hay hơn mức độ bình thường, cũng như Malaysia gặp Thái Lan cũng chơi hay hơn bình thường. Tôi tin chúng ta sẽ kiểm soát được khi gặp Malaysia, không giống như cách chúng ta đối đầu với Thái Lan".

HLV Guardiola không “khẩu chiến” với Mourinho

Trước ngày gặp lại Jose Mourinho khi Man City làm khách trên sân Tottenham tại giải ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định, ông hoàn toàn tôn trọng người đồng nghiệp. HLV Guardiola cho rằng, mọi người nên đánh giá Mourinho qua sự nghiệp của ông chứ không phải quãng thời gian tại M.U.

img

HLV Guardiola không muốn tranh cãi với Mourinho

HLV Emery giải thích lý do không sử dụng Mesut Ozil

Chia sẻ trên tờ Marca, HLV Unai Emery cho biết lý do ông không chọn Mesut Ozil khi còn dẫn dắt Arsenal. “Cậu ấy rất giỏi, nhưng phong độ lại khó đoán. Cậu ấy không đạt chuẩn của cầu thủ hàng đầu ở thời điểm đó”, ông nói.

img

Ozil không được cựu HLV Arsenal là Emery trọng dụng

Con trai của Hagi đầu quân cho Rangers

Ianis Hagi – con trai của huyền thoại Gheorge Hagi, đã đầu quân cho CLB Rangers của HLV Steven Gerrard theo hợp đồng mượn 6 tháng từ CLB Genk. Tiền vệ 21 tuổi từng có 10 trận đấu cho ĐTQG và là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Romania năm 2015.

img

Con trai của Hagi đấng Scotland chơi bóng

HLV Klopp không bổ sung nhiều cầu thủ cho Liverpool

Sau khi nói rằng, Takumi Minamino “quá tốt để có thể từ chối”, HLV Jurgen Klopp cho biết, việc “các cầu thủ đang dần trở lại sau chấn thương chính là các vụ chuyển nhượng đối với chúng tôi”. “Chúng tôi không thư giãn trong kỳ chuyển nhượng này, bởi CLB vẫn đang thực hiện các kế hoạch dài hạn”, HLV người Đức nói.

img

HLV Klopp không mua nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem