TIN SÁNG (10.12): HLV Lê Thụy Hải coi thường chiến thắng của U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/12/2017 11:15 AM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải coi thường chiến thắng của U23 Việt Nam, M.U tính chi 95 triệu bảng mua cầu thủ không mấy tên tuổi, HLV Park Hang-seo hé lộ chiến thuật của U23 Việt Nam ở U23 châu Á, “Mourinho đã hối hận khi rời Inter”, Giroud tính tháo chạy khỏi Arsenal…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải coi thường chiến thắng của U23 Việt Nam

img

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng, việc U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar 4-0 ở trận giao hữu hồi chiều qua chẳng có gì đáng tự hào. “Khen đội mình thì tôi không khen, vì có 5-6 người là ở ĐTQG rồi, bên kia thì trẻ quá, có em 16-17 tuổi mà kĩ thuật lại kém. Mình khen mình thì hóa ra tự nhiên đề cao. Mình phải gặp đối tượng ngang tầm thì mới thấy được rõ”, ông Hải bộc bạch.

Henry khen ngợi sự điềm tĩnh của De Gea

Phân tích trên SkySport, cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng, sự điềm tĩnh và kiệm lời của thủ thành David De Gea là 1 trong những lý do tạo nên hàng thủ chắc chắn cho M.U. 

HLV Park Hang-seo hé lộ chiến thuật của U23 Việt Nam ở U23 châu Á

img

Chỉ có 1 tuần để thử nghiệm chiến thuật mới (3-4-3 và 4-1-4-1), HLV Park Hang-seo vẫn giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm 4 sao trước U23 Myanmar ở trận mở màn giải M-150 Cup 2017. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất hài lòng với sơ đồ chiến thuật này. Được biết, ông Park sẽ tiếp tục áp dụng nó ở VCK U23 châu Á 2018.

Conte thừa nhận Chelsea khó bảo vệ ngôi vô địch Premier League

Ngay sau trận thua West Ham 0-1 hồi tối qua, HLV Antonio Conte đã thẳng thắn nhận xét về khả năng vô địch Premier League mùa này của Chelsea. Theo Conte, “The Blues” khó lòng bảo vệ được ngôi vô địch. Hiện đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ 3 BXH với 32 điểm sau 16 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm (Chelsea đá nhiều hơn Man City 1 trận).

M.U tính chi 95 triệu bảng mua cầu thủ không mấy tên tuổi

img

Tờ The Express vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi 95 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. Tuyển thủ Serbia hiện cũng là mục tiêu của Man City và Juventus.

Huyền thoại Arsenal ca ngợi lối chơi của Man City

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry vừa lên tiếng ca ngợi lối chơi của Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. “Đội bóng này không thể tin được. Chúng ta đều biết rằng rất khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao hàng tuần, đặc biệt với mật độ 3 ngày/trận nếu tính cả Champions League. Vậy mà các cầu thủ Man City vẫn làm được điều đó, họ thi đấu tốt, đem lại sự phấn khích cho các CĐV, giữ vững ngôi đầu của mình và liên tục luân chuyển bóng. Họ luôn đá nửa sân, điều này đòi hỏi sức ép và cường độ lớn được tạo ra trong mỗi trận đấu. Tôi rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của Man City”, Henry nhận xét.

“Mourinho đã hối hận khi rời Inter”

img

Cựu chủ tịch Inter Milan - Massimo Moratti tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã khóc vì hối hận khi chia tay đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza để chuyển qua dẫn dắt Real Madrid hồi năm 2010. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có 2 năm (2008-2010) làm việc ở “Nerazzurri” và cùng CLB này 2 lần vô địch Serie A, 1 Coppa Italia, 1 Champions League và 1 Siêu cúp bóng đá Italia.

Conte tính cho Batshuayi đi “tu nghiệp”

HLV Antonio Conte đang thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea để tiền đạo Michy Batshuayi rời sân Stamford Bridge trong tháng 1.2018 theo dạng cho mượn.

Giroud tính tháo chạy khỏi Arsenal

img

Theo tờ Daily Mirror, tiền đạo Olivier Giroud đang tìm kiếm cơ hội rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tuyển thủ Pháp muốn ra đi theo dạng cho mượn trước khi chính thức chấm dứt hợp đồng với “Pháo thủ” vào tháng 6.2019.

Pochettino hé lộ mục tiêu mới của Tottenham

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận, mục tiêu mùa này của Tottenham là dừng chân ở top 4 Premier League sau khi mùa bóng khép lại. Hiện “Spurs” đang đứng thứ 5 BXH với 28 điểm sau 16 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 là Liverpool 1 điểm (Liverpool đá ít hơn 1 trận).

Kết quả, BXH bóng đá đêm 9.12, rạng sáng 10.12

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid, Bayern Munich, PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea, Borussia Dortmund và Juventus lại để mất điểm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem