Tin sáng (11/11): Báo châu Á “ngả mũ” trước thành công của U19 Việt Nam

Long Nguyên Thứ hai, ngày 11/11/2019 09:18 AM (GMT+7)
Báo châu Á “ngả mũ” trước thành công của U19 Việt Nam; Lacazette thừa nhận Arsenal đang mất tự tin; M.U muốn đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford; Kante muốn gắn bó lâu dài với Chelsea; HLV Zidane tiếp tục “ngỏ lời” với Mbappe.
Bình luận 0

Báo châu Á “ngả mũ” trước thành công của U19 Việt Nam

Ở lượt trận cuối cùng bảng J vòng loại U19 châu Á 2020, ĐT U19 Việt Nam đã chơi rất xuất sắc và có được thành tích tốt trước đối thủ mạnh U19 Nhật Bản. Kết quả hòa 0-0 giúp các học trò của HLV Philippe Troussier có được 7 điểm và hiệu số +6, đủ trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt để vượt qua vòng loại.

img

U19 Việt Nam đã vượt qua vòng loại

Sau trận đấu, trang Fox Sports Asia đã có nhận định rất ngắn gọn về màn trình diễn của U19 Việt Nam: "Hòa chung vào niềm vui của các đội bóng tại Đông Nam Á, U19 Việt Nam cũng đã ghi tên mình vào VCK U19 châu Á 2020. Họ đã có 1 trận đấu rất ngoan cường trước đội tuyển mạnh hơn là Nhật Bản ở lượt đấu cuối. Trận hòa không bàn thắng đủ giúp Rồng Vàng có vé đi tiếp. Có thể thấy, U19 Việt Nam đã cho thấy khả năng phòng ngự rất ấn tượng trước một sức ép dồn dập của đối thủ".

Lacazette thừa nhận Arsenal đang mất tự tin

Chia sẻ trên tờ Mirror, tiền đạo Lacazette thừa nhận các cầu thủ Arsenal đã đánh mất sự tự tin sau chuỗi thành tích kém cỏi và những tin đồn tương lai của HLV Unai Emery. Ngôi sao người Pháp hy vọng Pháo thủ sẽ tìm lại được sự tin sau đợt tập trung quốc tế.

img

Lacazette thừa nhận Arsenal đang gặp khó khăn

M.U muốn đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford

Theo Goal, Quỷ đỏ đang chuẩn bị gây sốc khi đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford trong bối cảnh HLV Solskjaer thiếu sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo trung tâm. Chân sút người Thụy Điển hiện cũng đang được liên kết trở lại Milan.

img

Ibra có thể trở lại M.U

Kante muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

Bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Kante nói rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea và không có tham vọng tới chơi ở một giải đấu khác. Đây chắc chắn là thông tin rất vui với CĐV Chelsea, khi Kante cũng đang có phong độ rất cao.

img

Kante muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

HLV Zidane tiếp tục “ngỏ lời” với Mbappe

HLV Real Madrid, Zidane tiếp tục chọc tức PSG khi công khai bày tỏ quan điểm muốn mua tiền đạo Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, Zidane cũng phản pháo giám đốc thể thao của PSG, Leonardo và nhấn mạnh việc ông quan tâm đến Mbappe là bình thường.

img

HLV Zidane rất quan tâm đến Mbappe

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem