Tin sáng (1.1): HLV người Anh nhận xét bất ngờ về trận Việt Nam vs Iraq

Long Nguyên Thứ ba, ngày 01/01/2019 09:10 AM (GMT+7)
HLV người Anh nhận xét bất ngờ về trận Việt Nam vs Iraq; M.U muốn chiêu mộ sao Serie A; Lewandowski cam kết với Bayern; Neymar chưa đoạt Quả Bóng Vàng là một scandal; Vì sao Sir Alex không giúp đỡ Mourinho?
Bình luận 0

HLV người Anh nhận xét bất ngờ về trận Việt Nam vs Iraq

Nhận định về cục diện bảng D Asian Cup 2019, HLV người Anh Steve Darby cho rằng đối thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam là ĐT Iraq. Tuy nhiên khi dự đoán về kết quả trận đấu, vị chiến lược gia này đã đánh giá phần thắng của Iraq cao hơn.

HLV Steve Darby chia sẻ: "Trận đấu với tuyển Iraq rõ ràng là trận đấu quan trọng nhất với Việt Nam ở Asian Cup. Nếu giành chiến thắng, họ gần như sẽ giành quyền lọt vào vòng knock-out. Thậm chí ngay cả một kết quả hòa cũng có thể giúp nhà vô địch AFF Cup 2018 nắm lợi thế trong việc trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt. Hiển nhiên đó là khi chúng ta đã tính tới việc Việt Nam vượt qua Yemen và phụ thuộc vào việc thầy trò Park Hang-seo để thủng lưới bao nhiêu bàn trước Iran.

Tôi tin rằng 1-0 nghiêng về Iraq sẽ là kết quả dễ xảy ra nhất. Cả tuyển Việt Nam và Iraq đều chơi phòng ngự khá tốt, nhưng trình độ nhỉnh hơn của tuyển Iraq sẽ giúp họ có 3 điểm”.

img

M.U muốn chiêu mộ sao Serie A

Theo báo chí của Italy, M.U đã để mắt tới hậu vệ của As Roma, Kostas Manolas. Trang tin Tutto Mercato Web khẳng định rằng “Quỷ đỏ” muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này để tăng cường chất thép cho hàng thủ. Manolas được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất của Serie A trong những mùa bóng gần đây. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 32,4 triệu bảng (36 triệu euro).

Với sức mạnh tài chính của mình, M.U thừa sức kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ người Hy Lạp này. Nếu như M.U kích hoạt điều khoản giải phóng của Manolas, AS Roma sẽ khó có thể ngăn hậu vệ 27 tuổi ra đi.

img

Lewandowski cam kết với Bayern

Phát biểu trên tờ Bild, tiền đạo người Ba Lan nói: "Luôn có 1 cơ hội tốt với tôi ở đây. Tôi không nghĩ việc đi đâu khác. Trái tim tôi dành 100% cho Bayern. Tôi chắc chắn muốn kết thúc sự nghiệp ở đây".

img

Neymar chưa đoạt Quả Bóng Vàng là một scandal

Gianluigi Buffon cho rằng, với tài năng của mình và những gì đã thể hiện, việc Neymar chưa giành Quả Bóng Vàng là một scandal. Theo thủ môn PSG, Neymar và Mbappe có tài và có thể thống trị bóng đá thế giới và các giải thưởng cá nhân trong 10 năm tới.

img

Vì sao Sir Alex không giúp đỡ Mourinho?

Theo Express, Sir Alex không can thiệp vào công việc cũng như không giúp đỡ 2 HLV Louis van Gaal và Jose Mourinho ở M.U vì muốn 2 nhà cầm quân này có quyền lực tuyệt đối trong việc điều hành đội bóng. Ngược lại với Mourinho và Van Gaal, HLV huyền thoại của M.U rất tích cực giúp đỡ Solskjaer kể từ khi cậu học trò cũ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem