TIN SÁNG (11.9): VFF “khoanh vùng” xong tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/09/2017 09:36 AM (GMT+7)
VFF “khoanh vùng” xong tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Smalling và Lindelof tái suất trong trận gặp Basel, Wenger “trù ẻo” Neymar, Hazard thách đố Morata ghi bàn bằng chân, Allegri so sánh Dybala với Messi và Ronaldo, Bundesliga có nữ trọng tài đầu tiên, HLV Enrique sắp sang Trung Quốc làm việc?...
Bình luận 0

VFF “khoanh vùng” xong tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), lãnh đạo VFF cùng Hội đồng HLV quốc gia đã và đang lên danh sách HLV ngoại dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Theo Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh, danh sách các HLV ngoại sẽ được giữ kín đến khi VFF tiếp cận với những người vào “chung kết”. Cũng theo ông Hoài Anh, với mối quan hệ thân thiết của Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức, nhiều khả năng HLV mới của đội tuyển Việt Nam sẽ là người đến từ một trong ba quốc gia kể trên. Theo kế hoạch, ngày mai lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV Quốc gia và các bộ phận chuyên môn sẽ có buổi làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm tổng kết, đánh giá quá trình chuẩn bị và kết quả thi đấu của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Cũng trong buổi làm việc này, VFF sẽ rà soát danh sách các HLV ngoại, để từ đó tiến hành các bước tiếp theo để ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

HLV Petrovic hứa hẹn với CĐV FLC Thanh Hóa

HLV Ljupko Petrovic vừa lên tiếng hứa hẹn với CĐV FLC Thanh Hóa sau trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất hồi tối qua. “Về cơ hội vô địch V.League 2017, tôi nghĩ chúng tôi không thể nói gì vào thời điểm này. Đội bóng cần phải nỗ lực hơn trong tập luyện. Còn về cá nhân tôi sẽ cố gắng dùng tất cả những kiến thức mình đang có để giúp đỡ đội bóng đi lên” ông Petrovic khẳng định.

Smalling và Lindelof tái suất trong trận gặp Basel

img

Victor Lindelof.

Đích thân HLV Jose Mourinho của M.U đã xác nhận rằng, bộ đôi trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof sẽ bắt đầu trận đấu với FC Basel vào tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 13.8 tới.

HLV Enrique sắp sang Trung Quốc làm việc?

Theo tiết lộ của tờ TMW, Ban lãnh đạo Shanghai Shenhua đang có kế hoạch mời HLV Luis Enrique ngồi lên “ghế nóng” của CLB thay Gustavo Poyet. Hiện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa tìm được việc sau khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải vừa qua. Ông dự tính sẽ nghỉ ngơi một năm trước khi chính thức trở lại.

Wenger “trù ẻo” Neymar

img

Neymar.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng, những cám dỗ về tài chính là lí do khiến Neymar đồng ý gia nhập PSG và tuyển thủ Brazil khó có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu thi đấu ở Pháp. Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chi 222 triệu euro để có được chân 25 tuổi này từ Barcelona.

Bundesliga có nữ trọng tài đầu tiên

Bibiana Steinhaus đã đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách là nữ trọng tài đầu tiên của giải đấu này. Vị vua áo đen này bắt chính trong cuộc đọ sức giữa Hertha Berlin và Werder Bremen diễn ra hồi tối qua. Nữ trọng tài 38 tuổi này đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga 2 trước khi được bổ nhiệm vào vị trí mới ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Hazard thách đố Morata ghi bàn bằng chân

img

Alvaro Morata.

Tiền vệ Eden Hazard vừa lên tiếng thách đố tiền đạo tân binh Alvaro Morata ghi bàn bằng chân trong thời gian tới. Điều đặc biệt, 4 pha lập công mà ngôi sao người Tây Ban Nha cống hiến cho Chelsea đều bằng đầu.

Huyền thoại M.U đưa ra lời khuyên bổ ích cho Coutinho

Huyền thoại của M.U - Paul Ince vừa lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ Philippe Coutinho nên hành xử giống như tiền đạo Luis Suarez (Barcelona) hơn là Alexis Sanchez (Arsenal) sau khi bỏ lỡ cơ hội được gia nhập đội bóng như mong muốn. Tuyển thủ Brazil nhận được sự quan tâm của Barcelona trong Hè vừa qua và đã nộp đơn xin được ra đi. Song, Liverpool đã từ chối bốn lời đề nghị mà đội chủ sân Camp Nou gửi đến Anfield.

Allegri so sánh Dybala với Messi và Ronaldo

img

Paulo Dybala.

HLV Massimiliano Allegri vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Paulo Dybala sau khi chứng kiến anh có pha lập công giúp Juventus hạ gục Chievo với tỷ số 3-0 hồi tối 9.9 vừa qua. Theo vị thuyền trương 50 tuổi, Dybala hoàn toàn có thể là lớp kế cận sau thời thống trị của Cristiano Ronaldo (Real Madird) và Lionel Messi (Barcelona).

Lukaku khen Rashford dứt điểm tốt 

Tiền đạo tân binh Romelu Lukaku vừa nhận xét rằng, chân sút trẻ Marcus Rashford hiện là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của M.U. Hiện tại, Rashford và Anthony Martial đang là đối thủ cạnh tranh cho suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

BXH, kết quả bóng đá đêm 10.9, rạng sáng 11.9

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Inter Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng. Trong khi đó, AC Milan thảm bại trước Lazio. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem