Tin sáng (13/11): Sao UAE chỉ ra 2 ngôi sao đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ tư, ngày 13/11/2019 08:10 AM (GMT+7)
Sao UAE chỉ ra 2 ngôi sao đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam; Ban lãnh đạo Juve “nắn gân” Ronaldo; Sợ thất bại như M.U, Arsenal sẽ không sa thải Emery; Van Dijk đủ sức giành Quả Bóng Vàng; Napoli sẵn sàng bán Koulibaly.
Bình luận 0

Sao UAE chỉ ra 2 ngôi sao đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

Vào thời điểm này, ĐT UAE đã tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 3 trận đã đấu, UAE có 6 điểm, xếp thứ ba trong bảng, kém ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam 1 điểm.

img

Ngôi sao Salmeen của UAE đánh giá rất cao Công Phượng. Ảnh: Cao Oanh

Trước cuộc so tài có tính chất vô cùng quan trọng này, tiền vệ ngôi sao Ali Salmeen của UAE đã có cuộc trao đổi trên Dubai Sports. Chỉ ra điểm mạnh và những cầu thủ đáng chú ý của ĐT Việt Nam, Salmeen nhấn mạnh: "Chúng tôi không đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào. Không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam có 3 trận bất bại và đang xếp thứ 2 bảng G. UAE cần phải thận trọng với họ.

Tôi đã xem tư liệu về ĐT Việt Nam, thủ môn và các cầu thủ tiền vệ của họ rất đáng chú ý. Tôi chưa hiểu rõ 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu của ĐT Việt Nam, nhưng đây thực sự là những cầu thủ mà chúng tôi phải dành sự quan tâm nhiều hơn".

Như vậy, 2 cầu thủ mà Salmeen nhắc các đồng đội phải hết sức lưu ý chính là Công Phượng và Văn Hậu. Vào thời điểm này, cả Công Phượng lẫn Văn Hậu đều chưa có được thành công như mong đợi trong màu áo Sint-Truidense và Heerenveen, nhưng khi về ĐT Việt Nam, sự quen thuộc với các đồng đội sẽ giúp họ chơi tự tin và có thể tạo đột biến.

Ban lãnh đạo Juve “nắn gân” Ronaldo

Theo tờ Gazzetta dello Sport, BLĐ Juventus rất giận vì thái độ của Ronaldo (giận dỗi đi thẳng vào phòng thay đồ) sau khi bị thay ra sân ở trận thắng AC Milan 1-0 thuộc vòng 12 Serie A (11/11). Nguồn tin này khẳng định, BLĐ Lão bà đã gặp mặt và yêu cầu ngôi sao người Bồ Đào Nha giải thích hành động “thiếu tôn trọng đồng đội” của mình.

img

Lãnh đạo Juve không hài lòng với thái độ của Ronaldo

Sợ thất bại như M.U, Arsenal sẽ không sa thải Emery

Tờ Metro nhận định rằng BLĐ Arsenal sẽ không sa thải HLV Emery vì lo sợ đội nhà sẽ lâm vào vết xe đổ của M.U, đội bóng đã bổ nhiệm 4 HLV sau thời Sir Alex Ferguson nhưng vẫn chưa thể trở lại thời kỳ hoàng kim. Emery hiện cũng đang gặp nhiều khó khăn khi Arsenal thi đấu rất bết bát và có biểu hiện lục đục nội bộ.

img

Emery vẫn có cơ hội ở Arsenal

Van Dijk đủ sức giành Quả Bóng Vàng

Cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy tin rằng với những gì đã thể hiện suốt mùa 2018/19 và đầu mùa này, Van Dijk hoàn toàn xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2019. Hiện tại, Van Dijk cũng đang chơi rất hay và giúp Liverpool trụ vững ở ngôi đầu bảng Premier League.

img

Van Dijk có cơ hội lớn giành Quả Bóng Vàng

Napoli sẵn sàng bán Koulibaly

Theo Gazzetta dello Sport, Napoli sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly vào mùa hè tới nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Ngoài ra, Dries Mertens, Jose Callejon, Lorenzo Insigne, Allan, Elseid Hysaj và Faouzi Ghoulam cũng có thể ra đi.

img

Napoli không còn quyết tâm giữ Koulibaly

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem