Tin sáng (13/9): Chủ tịch FAT: “Thái Lan phải thắng Việt Nam”

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 13/09/2019 09:10 AM (GMT+7)
Chủ tịch FAT: “Thái Lan phải thắng Việt Nam”; Arsenal giữ được sao trẻ ở lại; Higuain quyết không rời Juve; Rafael Nadal được kỳ vọng trở thành... Chủ tịch Real; Terry có thể dẫn dắt Chelsea.
Bình luận 0

Chủ tịch FAT: “Thái Lan phải thắng Việt Nam”

Chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tham dự giải U19 Bangkok Cup ở Thái Lan từ ngày 8-13/10. Giải đấu này có sự tham dự của chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Uzbekistan và Hàn Quốc. Đây là cơ hội tốt để tân HLV Philippe Troussier có những thử nghiệm trên cương vị mới.

img

Thái Lan đặt quyết tâm thắng Việt Nam ở giải trẻ

Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyos Pumpanmuang chia sẻ: “Tôi muốn đội tuyển phải thành công ở giải này và thu được thật nhiều kinh nghiệm thi đấu. Gặp Việt Nam là một điều tốt với Thái Lan. Chúng ta sẽ sử dụng những cầu thủ 17 và 18 tuổi tốt nhất. Không chỉ thắng mà phải để lại hình ảnh đẹp".

Arsenal giữ được sao trẻ ở lại

Arsenal đã “trói chân” sao trẻ Joe Willock thành công bằng bản hợp đồng mới đến năm 2023. Trước đó, tiền vệ 20 tuổi này được HLV Emery tin dùng ở mùa giải năm nay và đang chơi rất ấn tượng.

img

Wilock không rời khỏi Arsenal

Higuain quyết không rời Juve

Tiền đạo người Argentina, Higuain khẳng định anh chỉ muốn ở lại Juventus bất chấp các tin đồn về tương lai. Bên cạnh đó, Higuain cho biết anh bỏ áo số 9 để mặc áo số 21 vì đây là ngày sinh của con gái anh.

img

Higuain vẫn muốn ở lại Juve

Rafael Nadal được kỳ vọng trở thành... Chủ tịch Real

Theo thông tin từ Defensa Central, Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez muốn tay vợt Rafa Nadal trở thành người kế nhiệm mình ở sân Bernabeu. Rafa Nadal đang là huyền thoại sống của làng banh nỉ thế giới và cũng là cổ động viên trung thành của “Kền kền trắng”. Tuy vậy, điều này khó trở thành sự thực bởi Nadal vẫn đang giữ phong độ rất cao ở môn tennis, điển hình là chức vô địch US Open 2019 mà anh vừa giành được.

img

Nadal là CĐV trung thành của Real

Terry có thể dẫn dắt Chelsea

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, cựu thuyền trưởng của Chelsea, ông Roberto Di Matteo tuyên bố, một ngày nào đó, John Terry sẽ đảm nhiệm chiếc ghế huấn luyện viên của sân Stamford Bridge. Hiện tại, Chelsea đang được dẫn dắt bởi một cựu danh thủ là Frank Lampard.

img

Khi còn chơi bóng, Terry là huyền thoại của Chelsea

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem