Tin sáng (1.3): Công Phượng là tốp tân binh đáng xem nhất K. League

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 01/03/2019 09:10 AM (GMT+7)
Công Phượng lọt top tân binh đáng xem nhất K. League; Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của M.U; Kane thoát án; Mauro Icardi rời Inter Milan ở Hè 2019; Man City ký hợp đồng kỷ lục... là những tin chính trong bản tin sáng 1.3.
Bình luận 0

Công Phượng lọt top tân binh đáng xem nhất K. League

Trang Inter Football của Hàn Quốc đã liệt Công Phượng vào danh sách những tân binh đáng chú ý nhất tại K.League mùa này bên cạnh những cái tên đến từ châu Âu.

Mùa giải K.League Classic sẽ khởi tranh vào ngày 2.3. Trước khi giải đấu số 1 Hàn Quốc khởi tranh, trang Inter Football đã tổng hợp lại những cầu thủ nước ngoài lần đầu chơi bóng tại xứ kim chi có khả năng tỏa sáng nhất.

img

Tiền đạo Công Phượng được nhắc đến như một trong những cái tên đáng được chờ đợi nhất. Trang này viết: "Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen chú ý khi Việt Nam và Incheon có trận đá tập tháng 10 năm ngoái. Sau đó, Công Phượng cũng đóng vai trò quan trọng tại AFF Cup và Asian Cup.

Cậu ấy không cao lớn, chỉ 1,68 m, nhưng có thể xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Công Phượng là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và quyết đoán".

Lộ 3 mục tiêu hàng đầu của M.U

Theo talkSPORT, 3 mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới là Kalidou Koulibaly, Ivan Rakitic và Aaron Wan-Bissaka. Cả 3 ngôi sao này đều được đánh giá cao và điền chính xác vào những vị trí Quỷ đỏ đang yếu.

img

Kane thoát án

Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane không phải nhận án phạt nguội từ FA vì vụ va chạm với Cesar Azpilicueta ở trận thua Chelsea vừa qua. Lý do vì trọng tài Andre Marriner khẳng định ông đã theo sát sự cố này và cho rằng cả hai cầu thủ đều không đi quá giới hạn.

img

Mauro Icardi rời Inter Milan ở Hè 2019

Thông tin từ Calciomercato, Mauro Icardi sẽ rời Inter Milan khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, tiền đạo người Argentina mâu thuẫn gay gắt với ban lãnh đạo đội bóng sau khi bị tước băng đội trưởng.

img

Man City ký hợp đồng kỷ lục

GOAL đưa tin, Man City đã đồng ý ký hợp đồng tài trợ với Puma có thời hạn 10 năm với giá trị 650 triệu bảng. Đây là hợp đồng tài trợ kỷ lục của đội bóng này và đứng thứ 2 ở Premier League sau M.U. Hiện tại, Man City đang hợp tác với Nike, hợp đồng của đội chủ sân Etihad với Puma sẽ được ký kết ở Hè 2019.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem