TIN SÁNG (13.10): BLV Quang Huy “chấn chỉnh” HLV Park Hang Seo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/10/2017 09:26 AM (GMT+7)
HLV Park Hang Seo sẽ thiên vị quân của bầu Đức?, BLV Quang Huy “chấn chỉnh” HLV Park Hang Seo, M.U tính chi 189 triệu mua Kane, “Mbappe chuyên nghiệp hơn Messi”, Milan phủ nhận tin đồng mời chào Conte, “Lukaku có thể phá kỷ lục của Ronaldo”, “M.U sẽ chơi tốt hơn nếu không có Fellaini”…
Bình luận 0

BLV Quang Huy “chấn chỉnh” HLV Park Hang Seo

img

Sáng ngày 11.10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi lễ ký kết công bố bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân HLV Park Hang Seo. Ngay trong buổi ra mắt ĐT Việt Nam, HLV người Hàn Quốc đã đặt mục tiêu đưa Việt Nam đến thứ 100 trên bảng xếp hạng của LĐBĐ thế giới (FIFA). Theo quan điểm cá nhân, BLV Quang Huy lại tỏ vẻ không đồng tình với mục tiêu của ông Park. “Đấy cũng là cột mốc mà người hâm mộ sẽ vui khi đội tuyển đạt được, nhưng đó không phải mục tiêu quan trọng nhất. Cái chúng ta cần là những chiến thắng cụ thể ở các sân chơi lớn, song song với việc xây dựng nền móng đào tạo trẻ. Nói chung, toàn đội phải thể hiện thứ bóng đá có bản sắc và phong độ ổn định, tạo dựng niềm tin cho người hâm mộ. Làm được điều đó, việc lọt vào top 100 của FIFA tự nhiên sẽ đến”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Pochettino thừa nhận không thể đọ tiền với M.U và Man City 

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận, Tottenham không thể cạnh tranh với M.U và Man City trên TTCN. Ở “phiên chợ Hè” vừa qua, “The Citizens” đã chi 220 triệu bảng để mua sắm, trong khi đó “Quỷ đỏ” dùng 150 triệu bảng để mua cầu thủ. Về phần mình, “Spurs” chỉ chi ra 90 triệu bảng.

HLV Park Hang Seo sẽ thiên vị quân của bầu Đức?

img

Ông Nguyễn Tấn Anh (phải) và Chung Hae Seong (giữa).

Trưa qua, sau khi HAGL công bố tân Giám đốc kĩ thuật - Chung Hae Seong thì dư luận đã dấy lên luồng thông tin rằng quân của bầu Đức sẽ được ưu ái nhiều hơn ở ĐT Việt Nam trong thời gian tới đây bởi tân HLV ĐTQG, Park Hang Seo cũng là bạn thân của ông Hae Seong. Sau đó, Trưởng đoàn bóng đá phố núi - Nguyễn Tấn Anh đã có những lý giải xung quanh luồng thông tin này. “Dư luận là việc của dư luận, nếu HAGL đá xấu, thành tích không tốt thì làm sao đây. Ngược lại, nếu chơi tốt hơn, nhiều cá nhân xuất sắc được gọi đó là chuyện bình thường, cầu thủ HAGL có phong độ không tốt làm sao được gọi lên ĐT Việt Nam được. ĐTQG là danh dự của một dân tộc không phải câu chuyện cá nhân của riêng ai. Việc giữ ghế cho HLV trưởng cũng là một vấn đề, họ có trách nhiệm làm tốt mang về thành tích nên phải chọn lựa những cầu thủ chất lượng”, ông Tấn Anh chia sẻ.

“Lukaku có thể phá kỷ lục của Ronaldo”

Cựu danh thủ Mikael Silvestre tin rằng, tiền đạo tân binh Romelu Lukaku (M.U) có thể vượt qua thành tích ghi 31 bàn trong một mùa giải tại Premier League của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madird). Trong quá khứ, “CR7” từng gắn bó với nửa đỏ thành Manchester 6 năm (2003-2009) và đã có 31 bàn ở giải quốc nội trong mùa giải 2007-2008.

M.U tính chi 189 triệu mua Kane 

img

Tờ The Sun vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi 189 triệu euro (170 triệu bảng) để thuyết phục Tottenham “nhả” Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. 

“Costa xuất sắc hơn cả Hazard và Neymar”

Hậu vệ Filipe Luis tin rằng, tiền đạo Diego Costa xuất sắc hơn Neymar (PSG) lẫn Eden Hazard (Chelsea). Đồng thời, cầu thủ 32 tuổi cũng bày tỏ niềm vui khi được sát cánh cùng tuyển thủ Tây Ban Nha ở Atletico Madrid.

“Mbappe chuyên nghiệp hơn Messi”

img

Cựu danh thủ Ludovic Giuly tin rằng, với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua thì tiền đạo trẻ Kylian Mbappe (PSG) chứng tỏ mình là cầu thủ chuyên nghiệp hơn siêu sao Lionel Messi (Barcelona). 

“M.U sẽ chơi tốt hơn nếu không có Fellaini”

Hai cựu danh thủ Phil Neville và Danny Murphy đồng khẳng định, M.U sẽ trở nên tốt hơn khi không có sự phục vụ của tiền vệ Marouane Fellaini. Ngôi sao 29 tuổi đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trong đợt tập trung cùng ĐT Bỉ vừa qua và chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Liverpool cuối tuần này. “Fellaini là một sự mất mát lớn với Jose Mourinho bởi vì điều đó đồng nghĩa rằng ông ấy phải tạo ra sự thay đổi ở hàng tiền vệ. Nhưng đưa Ander Herrera vào sân có thể sẽ còn mang lại những ích lợi lớn hơn nữa”, Neville và Murphy nhận xét.

Milan phủ nhận tin đồng mời chào Conte

img

Giám đốc bóng đá của AC Milan - Massimiliano Mirabelli khẳng định, thông tin họ mời HLV Antonio Conte (Chelsea) ngồi lên “ghế nóng” của CLB là hoàn toàn sai sự thật. Trước đó, nhà cầm quân người Italia từng công khai mong muốn được quay về quê nhà làm việc.

Wenger tin Wilshere sẽ không rời Arsenal

HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền vệ Jack Wilshere sẽ không rời Arsenal để tìm kiếm suất đá chính với mong muốn được HLV Gareth Southgate trao cho cơ hội cống hiến cho ĐT Anh ở World Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem