Tin sáng (14.1): HLV Solskjaer chốt tương lai với M.U

Long Nguyên Thứ hai, ngày 14/01/2019 09:40 AM (GMT+7)
HLV Solskjaer chốt tương lai với M.U; Zidane ra đi vì Ronaldo; Valverde lên tiếng về tin đồn Neymar trở lại Barca; Atletico phải giữ chặt Godin; M.U biết lợi thế để có Koulibaily…
Bình luận 0

HLV Solskjaer chốt tương lai với M.U

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer giúp M.U đánh bại Tottenham để có trận thắng thứ 6 liên tiếp, giới chuyên môn nhận định, chiến lược gia người Na Uy xứng đáng được gắn bó lâu dài với M.U. Tuy nhiên, chính Solskjaer lại tỏ ra không quá quan tâm đến vấn đề này.

"Tôi chỉ làm tốt công việc của mình mỗi ngày ở đây cho tới khi hợp đồng của tôi với M.U kết thúc vào tháng 6. Khi ấy, tôi sẽ có một kỳ nghỉ. Tuy nhiên, tôi không bận tâm quá nhiều về những gì sẽ xảy ra", HLV tạm quyền Solskjaer nhấn mạnh.

img

Zidane ra đi vì Ronaldo

Cựu chủ tịch Real Calderon cho rằng bảo vệ Ronaldo là 1 trong những nguyên nhân chính khiến Zidane dứt áo rời Los Blancos: "Zidane khăng khăng giữ Ronaldo và bán Bale nhưng Perez đã làm ngược lại. Zidane muốn có quyền can thiệp vào vấn đề chuyển nhượng nhưng không được đáp ứng, vì vậy anh ta đã đi và anh ta đã đúng", ông Calderon cho biết.

img

Valverde lên tiếng về tin đồn Neymar trở lại Barca

Đã có nhiều tin đồn Neymar đang rất tha thiết được trở lại Nou Camp nhưng HLV Valverde khẳng định, ông chưa nhận được bất cứ cuộc điện thoại nào từ siêu sao Brazil. Mặc dù vậy, những thông tin về việc Neymar trở lại Barca vẫn được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm.

img

Atletico phải giữ chặt Godin

Cựu tiền vệ của Atletico Madrid, Gabi, khẳng định, CLB cần phải ký thêm hợp đồng 3 năm nữa với Diego Godin “vì anh ấy xứng đáng như vậy”. Giao kèo hiện tại của trung vệ người Uruguay sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

img

M.U biết lợi thế để có Koulibaily

Bất chấp lời từ chối từ phía Napoli hồi mùa Hè về Kalidou Koulibaly, M.U vẫn không từ bỏ vì một lợi thế mà họ nắm được. Theo đó, Quỷ đỏ tin rằng, họ có thể thuyết phục cầu thủ người Senegal đòi rời Italia để tránh khỏi tình cảnh bị phân biệt chủng tộc ở quốc gia này. 

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem