TIN SÁNG (15.10): Cầu thủ HAGL “tạo phản” đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn?

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/10/2017 10:30 AM (GMT+7)
Cầu thủ HAGL “tạo phản” đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn?, Cech toàn thua trên chấm phạt đền, Moyes sắp ngồi lên “ghế nóng” ĐT Scotland, Dybala ra yêu sách với Barca, Man City tái lập thành tích ghi bàn khó tin, Conte hé lộ tình hình thương tích của Moses, Hazard ủng hộ Ronaldo giành QBV…
Bình luận 0

Cầu thủ HAGL cố ý chống đối HLV Nguyễn Quốc Tuấn?

img

Chiều qua, HAGL lại tiếp tục để thua SLNA với tỷ số 2-0, đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng phố núi. Nói về điều này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định ông không thể tìm ra được nguyên nhân lý giải cho những trận thua khó hiểu của CLB bởi trước mỗi trận đấu Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ nhưng các cầu thủ lại liên tục mắc sai lầm. Phát biểu này của ông Quốc Tuấn khiến nhiều người nghi ngờ về việc các học trò đang cố ý chống đối ông.

Lazio cắt đứt mạch 41 trận bất bại của Juventus

Trận thua 1-2 trước Lazio đêm qua là lần đầu tiên Juventus phải nếm mùi thất bại trên sân nhà ở Serie A kể từ tháng 8.2015. Điều đó có nghĩa, chuỗi 41 trận bất bại của nhà đương kim vô địch đã bị chấm dứt.

Cech toàn thua trên chấm phạt đền

img

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa Hè năm 2015, thủ môn Petr Cech đã phải đối mặt với 11 quả phạt đền tại Premier League nhưng anh chưa thể cản phá nổi 1 lần.

David Moyes sắp ngồi lên “ghế nóng” ĐT Scotland

Chia sẻ trước báo giới, HLV David Moyes đã hé lộ khả năng sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Scotland. Chiếc “ghế nóng” của ĐTQG này hiện đang còn để trống sau khi họ sa thải HLV Gordon Strachan do thất bại ở vòng loại World Cup 2018.

Dybala ra yêu sách với Barca

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Diario Sport, tiền đạo Paulo Dybala chỉ chấp nhận chia tay Juventus để đến Barcelona nếu siêu sao Lionel Messi không còn chơi bóng ở sân Camp Nou. Chắc chắn “Blaugrana” sẽ không đáp ứng yêu cầu của Dybala bởi “M10” vẫn là trụ cột của họ.

Hazard ủng hộ Ronaldo giành QBV

Tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) cho rằng, với những gì đã cống hiến cho Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha thì tiền đạo Cristiano Ronaldo là người xứng đáng sở hữu danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Mới đây tạp chí France Football vừa công bố danh sách 30 ứng cử viên tranh giải thưởng Quả bóng Vàng châu Âu 2017, cả Hazard lẫn Ronaldo đều có tên trong danh sách này.

Man City tái lập thành tích ghi bàn khó tin 

img

Với chiến thắng 7-2 trước Stoke City hồi đêm qua, Man City trở thành đội bóng thứ 2 ghi được 29 bàn chỉ sau 8 trận ở Premier League. Thành tình này thực được Everton lập ra cách đây 122 năm (1894-1895).

Klopp bị đem ra so sánh với Rodgers 

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng, tài năng của HLV Jurgen Klopp cũng chẳng khá hơn HLV Brendan Rodgers, người từng có 3 năm dẫn dắt Liverpool (2012-2015). Tối qua, “The Kop” đã bị M.U cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà.

Conte hé lộ tình hình thương tích của Moses

img

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Victor Moses trong trận gặp AS Roma tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 19.5 tới. Được biết, tuyển thủ Nigeria đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận thua Crystal Palace hồi đêm qua.

Guardiola: “Silva có thể ở lại Man City mãi mãi”

HLV Pep Guardiola khẳng định, tiền vệ David Silva là cầu thủ quan trong và có thể ở lại Man City tới khi nào mà anh ta muốn. Bản giao kèo của ngôi sao 31 tuổi và “The Citizens” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2019. Từ đầu mùa giải đến nay, tuyển thủ Tây Ban Nha ghi được 1 bàn thắng, kiến tạo 8 bàn sau 10 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 15.10, rạng sáng 16.10

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem