TIN SÁNG (15.12): Tuyển thủ U23 Thái Lan phát biểu "sốc" về U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/12/2017 10:10 AM (GMT+7)
Tuyển thủ U23 Thái Lan coi thường U23 Việt Nam, Xuân Trường muốn sang Thái Lan chơi bóng, HLV Nhật Bản chỉ ra “tử huyệt” của bóng đá trẻ Việt Nam, Mourinho chê Mkhitaryan không có tư cách ngồi dự bị, Zidane hé lộ kế hoạch mua sắm của Real, Mourinho lại bị FA “sờ gáy”…
Bình luận 0

Tuyển thủ U23 Thái Lan coi thường U23 Việt Nam

img

Hậu vệ Supachok Sarachat cho rằng, U23 Việt Nam là một đội bóng tốt, nhưng U23 Thái Lan đã gặp và đánh bại trong suốt hơn 10 năm qua tại SEA Games. Chính vì vậy, Sarachat khuyên các đồng đội không có gì phải sợ khi chạm trán thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận tranh hạng 3 giải M-150 diễn ra vào chiều nay. 

HLV Nhật Bản chỉ ra “tử huyệt” của bóng đá trẻ Việt Nam

HLV Ono Shingi cho rằng bóng đá trẻ Việt Nam có trình độ chuyên môn và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất là không chịu khó tranh cướp bóng cả trong tấn công cũng như phòng ngự. 

Xuân Trường muốn sang Thái Lan chơi bóng

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định, hiện tại anh chưa nhận được thông tin về sự quan tâm của các đội bóng ở Thái Lan. Tuy nhiên, cầu thủ người Tuyên Quang lại rất thích thú với Thai League và sẵn sàng thử sức nếu có cơ hội.

Messi quyết trả thù ĐT Đức

Siêu sao Lionel Messi khẳng định, anh rất muốn đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 nhằm phục thù trận thua 4 năm về trước. Tại World Cup 2014, ĐT Argentina đã để thua trong trận chung kết trước “Nationalelf” trong hiệp phụ.

Mourinho chê Mkhitaryan không có tư cách ngồi dự bị

img

HLV Jose Mourinho cho biết, để cân bằng đội hình của M.U lúc này thì ông sẽ loại bỏ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Mkhitaryan đã khởi đầu mùa giải này khá tốt với liên tiếp những pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, tuyển thủ Armenia bỗng nhiên sa sút và thường xuyên không góp mặt trong danh sách đăng ký của “Quỷ đỏ” trong tháng qua. “Chỉ có 6 cầu thủ được ngồi trên băng ghế dự bị và tôi phải tìm cách cân bằng đội hình. Trong 6 cầu thủ đó, tôi cần hai hậu vệ. Daley Blind có thể chơi ở nhiều vị trí còn Ashley Young sẽ đảm nhiệm hai cánh. Tôi có Ander Herrera là tiền vệ, Zlatan Ibrahimovic là tiền đạo còn Marcus Rashford có thể chơi bám biên. Tôi sử dụng Anthony Martial, Juan Mata và Jesse Lingard trong trận đấu. Nếu cho Mkhitaryan vào thì tôi sẽ phải loại bỏ một trong số các cầu thủ vừa nêu tên. Trong hoàn cảnh hiện tại, tất cả cầu thủ đó xứng đáng được chọn vào đội hình hơn Mkhitaryan”, Mourinho chia sẻ.

Jack Wilshere hé lộ tương lai ở Arsenal 

Tiền vệ Jack Wilshere tiết lộ, hiện tại anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Arsenal. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Anh và “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

Zidane hé lộ kế hoạch mua sắm của Real

img

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid khẳng định, ông không có ý định mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. “Tôi sẽ không đề bạt bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào lên Ban Lãnh đạo”, Zidane nhấn mạnh.

Ozil chỉ là phương án 2 của Barca

Theo nguồn tin của tờ El Mundo Deportivo, Barcelona chỉ coi tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) là phương án 2 trong trường hợp họ không thể mua được tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool.

Mourinho lại bị FA “sờ gáy”

img

Theo báo chí Anh, LĐBĐ Anh (FA) đã yêu cầu HLV Jose Mourinho giải trình vụ bình luận về trọng tài Michael Oliver trong trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City diễn ra hồi đêm 10.12 vừa qua. Dự kiến, “Người đặc biệt” sẽ có thời hạn tới rạng sáng ngày thứ 3 tuần sau để giải thích những bình luận của mình với FA.

Morata hé lộ lý do tỏa sáng ở Chelsea

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ, anh rất hâm mộ cựu tiền đạo Chelsea - Didier Drogba và thường xuyên xem lại những trận đấu mà thần tượng trình diễn để học hỏi thêm kỹ năng. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, đây chính là lý do anh có thể ghi nhiều bàn thắng ở “The Blues”. Mùa giải này, chân sút sinh năm 1992 đã ghi được 10 bàn thắng, kiến tạo 4 bàn sau 22 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem