TIN SÁNG (15.8): HLV Lê Thụy Hải đánh giá “sốc” về quân của bầu Đức

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/08/2017 10:34 AM (GMT+7)
HLV Thụy Hải đánh giá “sốc” về quân của bầu Đức, RFEF chính thức ban hành án phạt cho Ronaldo, HLV Hữu Thắng cho Công Phượng dự bị ở trận gặp U22 Đông Timor, M.U đón tin vui từ Shaw và Young, HLV U22 Đông Timor lớn tiếng hù dọa U22 Việt Nam, hé lộ bến đỗ mới của “bom xịt” Arsenal… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.8).
Bình luận 0

HLV Thụy Hải đánh giá “sốc” về quân của bầu Đức 

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã đặt sự kỳ vọng rất lớn vào ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29. “Tôi đã nhiều lần nhận định rằng đây là một trong những lứa cầu thủ tốt nhất của chúng ta. Họ đến từ nhiều lò đào tạo khác nhau, và tất nhiên quân của bầu Đức đông nhất vì họ xứng đáng nhất. Ở kỳ SEA Games cuối của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, ai cũng mong cho họ làm được điều gì đó, cụ thể là tấm HCV. Tôi cũng có niềm tin rất lớn U22 Việt Nam sẽ làm đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ”, ông Hải nhận xét.

Matic tự hào khi được khoác áo M.U

Tiền vệ tân binh Nemanja Matic cho biết, anh rất hạnh phúc và tự hào khi được khoác áo M.U. “Thật tuyệt vời khi được bóng ở Old Trafford. Khi bạn mặc chiếc áo M.U, bạn sẽ thấy áp lực bởi đây là một CLB lớn. Được chơi bóng cho M.U là trách nhiệm nặng nề. Tôi hạnh phúc khi đội bóng đã có có sự khởi đầu tốt. Chắc chắn rằng đội bóng này sẽ làm được điều gì đó lớn lao ở mùa giải năm nay” Matic trải lòng.

HLV Hữu Thắng cho Công Phượng dự bị ở trận gặp U22 Đông Timor

img

Báo chí Việt Nam đồn đoán, căn cứ vào cách sắp xếp nhân sự của HLV Nguyễn Hữu Thắng ở buổi tập chiều qua thì rất có thể tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu ra quân của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 gặp U22 Đông Timor diễn ra vào chiều nay.

Azpilicueta hiến kế cho Conte

Hậu vệ Cesar Azpilicueta mới đây đã đưa ra những giải pháp giúp Chelsea thoát khỏi những trận thua tương tự như Burnley hồi đêm 12.8 vừa qua. Theo ngôi sao 27 tuổi, HLV Antonio Conte nên đã về sân Stamford Bridge những tân binh chất lượng bởi thực tế đội hình của “The Blues” rất mỏng.

RFEF chính thức ban hành án phạt cho Ronaldo

img

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFRF) vừa ban hành án phạt cấm thi đấu 5 trận đối với tiền đạo Cristiano Ronaldo vì chiếc thẻ đỏ và hành vi đẩy trọng tài ở trận siêu cúp Tây Ban Nha gặp Barcelona hồi rạng sáng qua. Ngoài ra, “CR7 phải nộp phạt 3.005 euro còn Real Madrid phải đóng số tiền phạt 1.400 euro.

HLV U22 Đông Timor lớn tiếng hù dọa U22 Việt Nam

HLV Kim Shin-hwan thừa nhận, U22 Việt Nam là đối thủ mạnh và có trình độ kỹ thuật lẫn nhưng cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản quyết tâm giành chiến thắng của U22 Đông Timor ở trận đối đầu diễn ra vào chiều nay. Trong quá khứ, U22 Đông Timor chưa bao giờ vượt qua vòng bảng SEA Games.

M.U đón tin vui từ Shaw và Young

img

Luke Shaw.

Theo báo chí xứ sở sương mù, hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ashley Young đã bình phục và trở lại tập luyện cùng đội dự bị. Đây là thông tin đáng mừng cho CĐV lẫn Ban lãnh đạo M.U.

Người Trung Quốc thâu tóm Southampton

Theo tiết lộ của BBC Sport, doanh nhân người Trung Quốc - Cao Kế Thăng đã chi ra 270 triệu USD để sở hữu 80% cổ phần của Southampton. Được biết, bản hợp đồng này đi đến thống nhất sau 12 tháng đàm phán.

Hé lộ bến đỗ mới của “bom xịt” Arsenal

img

Người đại diện của tiền đạo Lucas Perez - Rodrigo Fernandez Lovelle tiết lộ, thân chủ mình nhiều khả năng sẽ trở lại La Liga khoác áo Deportivo. Đầu quân cho Arsenal trong “phiên chợ Hè” 2016, cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ tạo tạo nên kỳ tích ở sân Emirates, tuy nhiên, Perez lại có 1 mùa giải không mấy thành công.

Luke Shaw quyết tỏa sáng ở M.U

Hậu vệ Luke Shaw của M.U tỏ ra rất quyết tâm tỏa sáng trong mùa bóng mới. “Đây là mùa giải rất quan trọng đối với tôi, bởi vì sẽ là một thử thách lớn sau những thăng trầm ở mùa giải vừa qua. Tôi hy vọng không còn bất cứ chấn thương nào nữa, điều đó đã chìm vào quá khứ. Tôi muốn chứng minh bản thân mình. Đây sẽ là mùa giải của tôi” Shaw nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem