TIN SÁNG (16.12): HLV Park Hang-seo hé lộ bí kíp “bắn hạ” người Thái

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/12/2017 11:21 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo hé lộ bí kíp “bắn hạ” người Thái, HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam, ĐT Tây Ban Nha có nguy cơ không được dự World Cup 2018, Chelsea tìm được người thay thế Conte, Guardiola giật giải HLV xuất sắc nhất tháng 11, Arsenal đón tin dữ từ Ramsey…
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo hé lộ bí kíp “bắn hạ” người Thái

img

Sau khi đánh bại chủ nhà U23 Thái Lan tại giải giao hữu M-150 Cup, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về công thức giành chiến thắng. Theo ông Park, việc các cầu thủ tuân thủ kỷ luật và yêu cầu đặt ra trước trận đấu cùng với tấn công và cả trong phòng ngự là nguyên nhân giúp U23 Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh nhất Đông Nam Á.

Chi “tiền tấn” Barca, tự tin chiêu mộ Coutinho

Theo Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng duyệt chi 145 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam

img

Sau trận U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 2-1 ở trận tranh hạng 3 giải giao hữu M-150 Cup, HLV Lê Thụy Hải đã giành lời khen đặc biệt cho Xuân Trường và Công Phượng, nhưng ông lại không tiếc lời chê Văn Hậu. “Văn Hậu hôm nay đá kém, không chỉ yếu tranh chấp mà còn yếu cả tâm lý, cậu ấy rất vội vàng. Lúc nào cũng có tâm lý xông lên, có phải lúc nào cũng như vậy được đâu. Bàn thua của U23 Việt Nam cầu thủ của họ bị cài, đứng lại rồi, nhưng tại sao không tin nhau mà lại vội, quả bóng như thế mà Văn Hậu tung người đá, tôi chẳng hiểu tại sao cậu ấy lại đá như vậy”, ông Hải nhận xét.

Bellerin chê hàng công của Arsenal

Hậu vệ Hector Bellerin cho rằng, việc hàng công thi đấu kém thuyết phục là lý do khiến Arsenal chơi tệ hại trong thời gian gần đây. Trải qua 17 vòng đấu, “Pháo thủ” bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 30 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 19 điểm.

ĐT Tây Ban Nha có nguy cơ không được dự World Cup 2018

img

Mới đây, LĐBĐ (FIFA) đã gửi một lá thư tới LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) với nội dung nếu chính phủ tiếp tục can thiệp vào công việc nội bộ của RFEF trong cuộc bầu cử Chủ tịch mới thì ĐTQG nước này có thể mất suất dự World Cup 2018. Nếu xảy ra trường hợp này, ĐT Italy có thể chiếm suất sang Nga dự World Cup bởi họ là đội đứng sau ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2018.

Eric Bailly nghỉ thi đấu thêm 3 tháng

HLV Jose Mourinho xác nhận, trung vệ Eric Bailly phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương mắt cá. Lần gần đây nhât mà tuyển thủ Bờ Biển Ngà chơi bóng cho M.U là ngày 5.11.  

Chelsea tìm được người thay thế Conte

img

Antonio Conte và Carlo Ancelotti (phải).

Theo Daily Record, Chủ tịch Chelsea - Roman Abramovich sẽ quyết định sa thải HLV Antonio Conte nếu họ để thua Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã tìm ra được người thay thế vị chiến lược gia người Italia. Theo đó, HLV Carlo Ancelotti chính là người mà vị tỷ phú người Nga nhắm tới.

Zidane hết lời khen ngợi Salah

HLV Zinedine Zidane vừa giành những lời khen có cánh cho tiền đạo Mohamed Salah khi cho rằng tuyển thủ Ai Cập là một cầu thủ vĩ đại. “Salah là cầu thủ vĩ đại, cậu ấy đã thể hiện điều đó tại Roma, bây giờ là Liverpool. Salah cầu thủ mà tôi đánh giá rất cao”, Zidane nhận xét. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Real Madrid đang muốn chiêu mộ chân sút 25 tuổi. Mới đây, Salah đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11.

Guardiola giật giải HLV xuất sắc nhất tháng 11

img

HLV Pep Guardiola (giữa).

HLV Pep Guardiola đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League, đây là lần thứ 3 liên tiếp ông có được danh hiệu này. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau những gì ông đã cống hiến cho Man City.

Arsenal đón tin dữ từ Ramsey

HLV Arsene Wenger thông báo, Arsenal sẽ mất tiền vệ Aaron Ramsey khoảng 3 tuần do anh dính chấn thương gân kheo trong trận hòa Southampton 1-1 mới đây. Theo đó, tuyển thủ xứ Wales sẽ bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu tại Premier League, 1 trận tứ kết Carabao Cup gặp West Ham và trận đấu trong khuôn khổ FA Cup với Nottingham Forest.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem