Tin sáng (17.10): Đội trưởng Malaysia: “Gặp Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng”

Long Nguyên Thứ tư, ngày 17/10/2018 08:05 AM (GMT+7)
Đội trưởng Malaysia: “Gặp Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng”; Van Dijk liên tục phải tiêm giảm đau để thi đấu; Chelsea tranh hậu vệ 40 triệu bảng với M.U cùng điều khoản được mua lại; Milner bình phục nhanh hơn dự kiến; Arsenal nhắm tiền vệ của Atletico Madrid...
Bình luận 0

Đội trưởng Malaysia: “Gặp Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng”

Phát biểu trước truyền thông nước nhà, đội trưởng ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat cho rằng anh và các đồng đội sẽ gặp khó khăn rất lớn tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, thủ thành này cũng khẳng định ĐT Malaysia sẽ vượt qua vòng bảng.

Theo tờ Straits Times, Khairul chia sẻ: "Mọi người nói rằng Malaysia rơi vào bảng đấu dễ. Nhưng tôi không nghĩ vậy, đối thủ của chúng tôi đều là những đội mạnh, đặc biệt là Việt Nam - đội từng vô địch năm 2008. Muốn vào bán kết, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam hoặc Myanmar, nhưng điều này không hề dễ dàng. Vì thế toàn đội phải rất cẩn trọng và tập trung ở từng trận đấu, nếu không sẽ là thất bại".

img

Van Dijk liên tục phải tiêm giảm đau để thi đấu

Virgil van Dijk đã được tiêm liên tục để giúp anh vượt qua những cơn đau, đó là tiết lộ của HLV đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman.

Theo Koeman, trung vệ 75 triệu bảng đã chơi với hai xương sườn bị gãy trong tháng vừa qua, trước khi được cho phép trở lại Liverpool sớm. Koeman nói với De Telegraaf: "Virgil đã chơi với hai xương sườn bị gãy trong nhiều tuần và đã liên tục tiêm giảm đau để chơi ở Liverpool những tuần gần đây".

img

Chelsea tranh hậu vệ 40 triệu bảng với M.U cùng điều khoản được mua lại

Cả M.U và Tottenham đều có ý định nhắm hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth nhưng Chelsea có thể ngăn cản kế hoạch chuyển nhượng này. Theo Telegraph, Chelsea đã bán Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng hồi tháng 6.2017, đồng thời có thỏa thuận được phép mua lại cầu thủ 23 tuổi này bằng số tiền 40 triệu.

img

Milner bình phục nhanh hơn dự kiến

Theo Mirror, James Milner đã hồi phục chấn thương và có thể cùng Liverpool chơi trận gặp Huddersfield vào thứ Bảy. Milner đã bị chấn thương gân kheo ở trận gặp Man City 10 ngày trước và dự kiến phải ngồi ngoài cho đến hết tháng.

Tuy nhiên, tiền vệ đa năng này đã phục hồi nhanh hơn so với dự đoán và bây giờ các nhân viên y tế CLB cho phép anh đẩy mạnh sự trở lại bằng cách tập luyện bình thường, với triển vọng góp mặt ở trận gặp Huddersfield vào thứ Bảy.

img

Arsenal nhắm tiền vệ của Atletico Madrid

Theo nguồn tin từ Ghana, Arsenal muốn có tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid nhưng HLV Unai Emery phải đối mặt với sự cạnh tranh từ CLB cũ PSG. Emery ngưỡng mộ phong cách chơi năng nổ của Partey sau khi đã theo dõi anh trong suốt 3 năm làm việc tại Sevilla.

Theo Ghanasoccernet, Emery muốn cuộc chuyển nhượng diễn ra sớm vào tháng Giêng. PSG cũng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem