Tin sáng (2/10): Đã có bản quyền toàn bộ các trận của ĐT Việt Nam

Long Nguyên Thứ tư, ngày 02/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
Đã có bản quyền toàn bộ các trận của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022; Maguire muốn trở thành đội trưởng M.U; HLV Klopp báo tin dữ về Matip; Sanchez tìm lại cảm hứng ở Inter; Taribo West từng rời AC Milan vì... mafia.
Bình luận 0

Đã có bản quyền toàn bộ các trận của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Next Media sẽ là thương hiệu sở hữu độc quyền hai trận đấu trên sân khách của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia (31/3/2020) và UAE (9/6/2020). Giá trị của các bản hợp đồng này không được tiết lộ, nhưng một số thông tin cho rằng mức giá thỏa thuận sẽ không hề thấp.

img

Khán giả sẽ được theo dõi tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Như vậy, toàn bộ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã được các đài truyền hình trong nước mua bản quyền sở hữu.

Next Media đang là đơn vị nắm giữa bản quyền của nhiều trận đấu nhất. Ngoài hai trận đấu trên, Next Media cũng đồng thời đang sở hữu toàn bộ 4 trận đấu sân nhà của Việt Nam gồm Việt Nam – Malaysia (10/10/2019), Việt Nam – UAE (14/11/2019), Việt Nam – Thái Lan (19/11/2019) và Việt Nam – Indonesia (4/6/2020).

Trước đó, trận đầu mở màn chiến dịch World Cup 2022 của Việt Nam trên đất Thái Lan cũng được Next Media mua bản quyền với giá 320.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng).

Trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam trên sân khách của Indonesia đã được VTV mua bản quyền. Bản hợp đồng này có giá trị lên tới 9 tỷ đồng, một mức giá kỷ lục cho một trận đấu có sự tham gia của các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Maguire muốn trở thành đội trưởng M.U

Trả lời phỏng vấn trên United Review, trung vệ tuyển Anh thổ lộ muốn trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ trong tương lai. Theo Harry Maguire, để biến điều này thành sự thật, anh cần chứng tỏ được năng lực và cải thiện khả năng lãnh đạo của mình.

img

Maguire muốn làm thủ lĩnh tại M.U

HLV Klopp báo tin dữ về Matip

Nhà cầm quân người Đức cho biết hậu vệ Joel Matip dính chấn thương nhẹ ở trận thắng Sheffield United (vòng 7 Premier League) và chưa chắc có thể ra sân ở trận Liverpool tiếp đón Salzburg tại Champions League. Từ đầu mùa, Matip luôn chơi cặp trung vệ rất ăn ý với Van Dijk.

img

Matip chưa bình phục chấn thương

Sanchez tìm lại cảm hứng ở Inter

Tuyển thủ Chile khẳng định đang rất hạnh phúc ở Inter Milan vì đã tìm lại niềm vui chơi bóng ở đội bóng Italia. Sanchez vừa ghi bàn đầu tiên cho Inter Milan ở trận thắng Sampdoria thuộc vòng 6 Serie A.

img

Sanchez đang hồi sinh tại Inter

Taribo West từng rời AC Milan vì... mafia

Cựu hậu vệ người Nigeria, Taribo West tiết lộ anh đã buộc phải rời AC Milan vào năm 2000 vì mafia Italia không muốn thấy một cầu thủ châu Phi trong đội hình chính của họ. West là hậu vệ từng gây ấn tượng rất mạnh không chỉ vì chuyên môn tốt mà còn bởi mái tóc rất độc đáo và nổi bật mỗi khi ra sân thi đấu.

img

West từng không thể ở lại AC Milan vì mafia

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem