Tin sáng (20/2): Muốn Lee Nguyễn trở lại, CĐV Việt Nam làm điều đặc biệt

Khánh Gia Thứ năm, ngày 20/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
CĐV Việt Nam "thi nhau" kêu gọi Lee Nguyễn trở lại V.League; Barca sắp mua chân sút mới; Man City quyết tâm kháng cáo án phạt của UEFA; Leicester tìm cách chiêu mộ Lallana; Ozil lỡ trận đấu với Arsenal tại Europa League. 
Bình luận 0

CĐV Việt Nam "thi nhau" kêu gọi Lee Nguyễn trở lại V.League

Trước thông tin TP.HCM đang thương thảo để chiêu mộ Lee Nguyễn, rất nhiều CĐV Việt Nam đã vào trang cá nhân của cầu thủ này để động viên anh trở lại V.League. "Anh ơi, về Việt Nam thi đấu đi anh. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong chờ anh", tài khoản có tên nhatthienn12 viết.

img

Rất nhiều CĐV Việt Nam mong muốn Lee Nguyễn trở lại V.League 

Một bạn tên thinh.nguyen.90 viết: "Welcome Hochiminh FC" và thả tim cho bình luận này. Tài khoản konquang cho rằng: "Anh sắp trở lại Việt Nam". Mặc dù vậy, tất cả những bình luận này đều không được Lee Nguyễn phản hồi.

Barca sắp mua chân sút mới

Theo Marca, Barcelona đã thông báo cho Leganes rằng họ sẽ chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite trong ít ngày tới. Blaugrana đã đồng ý chi 18 triệu euro để phá vỡ HĐ giữa chân sút người Đan Mạch với Leganes. HLV Quique Setien muốn có Braithwaite trước trận đấu với Eibar vào cuối tuần này.

img

Braithwaite sắp được Barca chiêu mộ

Man City quyết tâm kháng cáo án phạt của UEFA

Chia sẻ trước truyền thông, Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City khẳng định cáo buộc của UEFA là sai sự thật và không có cơ sở. Ông cho biết Man City sẽ làm tới cùng để đòi lại công bằng. Nhà ĐKVĐ nước Anh mới bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải vì cáo buộc gian lận tài chính để đối phó với luật công bằng tài chính.  

img

Man City không phục phán quyết của UEFA

Leicester tìm cách chiêu mộ Lallana

Theo SkySport, Leicester đã bước đầu tiếp cận Adam Lallana với hy vọng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ này trong mùa hè tới. Cầu thủ người Anh không được Liverpool gia hạn HĐ nên sẽ ra đi vào cuối mùa giải này theo dạng tự do.  

img

Lallana không được Liverpool gia hạn hợp đồng

Ozil lỡ trận đấu với Arsenal tại Europa League

Theo hãng thông tấn PA, do vợ sắp sinh nên tiền vệ Mesut Ozil đã được HLV Arteta tạo điều kiện ở nhà thay vì hành quân tới Athens dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Olympiacos. Torreira cũng không tham dự trận đấu này vì ốm nên HLV Arteta đã điền tên Guendouzi vào danh sách đăng ký.  

img

Ozil không thi đấu vì lý do gia đình

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem