Tin sáng (20/8): AFC lại gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam

Long Nguyên Thứ ba, ngày 20/08/2019 08:10 AM (GMT+7)
AFC lại gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam; Arsenal tăng lương để giữ chân Aubameyang; Atletico Madrid nhận tin vui về Joao Felix; Icardi từ chối đến Monaco; Alexis Sanchez đòi áo số 7 ở Inter.
Bình luận 0

AFC lại gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam

Thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục nhận được lời chúc của LĐBĐ châu Á (AFC) ở nhiều cấp độ khác nhau. Mới đây nhất, AFC đã chúc mừng CLB Thái Sơn Nam sau khi đội bóng này lọt vào top 3 châu Á nội dung futsal.

img

Thái Sơn Nam đã chơi tốt tại giải châu Á 2019

Cụ thể, Tổng thư ký AFC Dato Winsor John đại diện cho AFC chúc mừng CLB Thái Sơn Nam cùng với CLB Nagoya Oceans (Nhật Bản) và CLB Mes Sungun Warzeqan (Iran) đã trở thành 3 CLB mạnh nhất của châu Á tại giải đấu năm 2019. AFC đồng thời cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các CLB đối với sự phát triển của futsal châu Á, đối với thành công chung của futsal CLB châu Á với đẳng cấp cao của sự chuyên nghiệp và những nỗ lực cống hiến tuyệt vời.

Arsenal tăng lương để giữ chân Aubameyang

Telegraph tiết lộ, giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đang lên kế hoạch giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang bằng bản hợp đồng mới (hiện còn thời hạn đến hè 2021) với mức lương 350.000 bảng/tuần (hiện tại là 200.000 bảng/tuần), ngang bằng người có thu nhập cao nhất CLB hiện tại là Mesut Ozil. Dù vậy, điều này sẽ chỉ xảy ra nếu Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới.

img

Nếu Arsenal giành vé dự Champions League, Aubameyang sẽ được tăng lương

Atletico Madrid nhận tin vui về Joao Felix

Tân binh Joao Felix của Atletico Madrid đã để lại ấn tượng trong trận đấu chính thức đầu tiên tại La Liga, góp công vào chiến thắng 1-0 trước Getafe nhưng phải rời sân ở phút 66 vì bị đau. Tuy nhiên, theo HLV Diego Simeone, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha chỉ bị chuột rút và được rút ra khỏi sân sớm để đề phòng vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

img

Felix  không bị chấn thương

Icardi từ chối đến Monaco

Trên TyC Sports, vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi là Wanda Nara tuyên bố không có chuyện tiền đạo này chuyển sang Monaco. Trước đó, có tin đồn Inter Milan đã đồng ý bán cựu thủ quân của họ cho đội bóng xứ Công quốc với mức phí 40 triệu euro.

img

Icardi không tới Monaco

Alexis Sanchez đòi áo số 7 ở Inter

Theo The Sun, Sanchez đã đạt được mọi thỏa thuận sơ bộ với Inter Milan và yêu cầu đội bóng Italia trao cho mình chiếc áo số 7. Điều này đồng nghĩa, M.U đã đẩy đi được cầu thủ nhận lương cao nhưng không có nhiều đóng góp cho đội bóng và thậm chí đã nằm ngoài mọi kế hoạch của HLV Solskjaer.

img

Sanchez muốn có áo số 7 nếu đến Inter

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem