Tin sáng (20.1): Vì sao Xuân Trường chỉ thi đấu tròn vai ở Asian Cup 2019?

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 20/01/2019 08:40 AM (GMT+7)
Vì sao Xuân Trường chỉ thi đấu tròn vai ở Asian Cup 2019?; M.U hãy cho Solskjaer một cơ hội; Pep Guardiola sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ; Ronaldo xuất sắc nhất tháng 12; Higuain lên đường sang London...
Bình luận 0

Vì sao Xuân Trường chỉ thi đấu tròn vai ở Asian Cup 2019?

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, Xuân Trường được HLV Park Hang-seo tung ra sân ngay từ đầu trong hai trận đấu với Iraq và Yemen. Tuy nhiên, ở hai trận đấu đó, Trường “Híp” đều sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2. “Mỗi cá nhân đều hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có cả Trường”, Lê Quốc Vượng cho biết.

Theo lý giải của cựu tiền vệ ĐT Việt Nam: “Khi Trường có bóng, cậu ấy chuyền rất tốt nhưng không may là đối thủ ở VCK Asian Cup quá mạnh. Lối chơi của Trường phải có nhiều bóng mới phát huy hết khả năng chuyền bóng tinh tế, bằng đầu óc nhưng khi gặp các đối thủ mạnh, Việt Nam có ít bóng và làm hạn chế khả năng của cậu ấy. Khi không có bóng, điểm yếu về tranh chấp của Trường sẽ bị lộ”.

img

M.U hãy cho Solskjaer một cơ hội

Trả lời phỏng vấn với ESPN, Rooney cho rằng, M.U nên cho HLV Solskjaer một cơ hội để trở thành huấn luyện viên chính thức của “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, tiền đạo cũng khuyên đội bóng cũ nên làm mọi cách để quyến rũ Mauricio Pochettino trong tương lai, vì chiến lược gia người Argentina là người có tài.

img

Pep Guardiola sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông sẽ để các cầu thủ trẻ ra sân ở trận tứ kết lượt về League Cup 2018-2019 với Burton. Ở trận lượt đi, thiếu gia thành Manchester đã thắng đối thủ với tỷ số 9-0.

img

Ronaldo xuất sắc nhất tháng 12

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cổ động viên Juventus bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của “Lão bà”. Đây là lần thứ 3 CR7 giành được danh hiệu này.

img

Higuain lên đường sang London

Theo thông tin được Mirror đăng tải, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ đáp chuyến bay tới London trong thời gian sớm nhất để hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea. Anh có thể sẽ ra mắt The Blues vào thứ Hai tới. Trước đó, theo báo giới Italia, El Pipita đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mượn 6 tháng với Chelsea kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 36 triệu euro.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem