Tin sáng (21.2): “U22 Việt Nam ở đẳng cấp khác và sẽ thắng U22 Thái Lan”

Long Nguyên Thứ năm, ngày 21/02/2019 09:10 AM (GMT+7)
“U22 Việt Nam ở đẳng cấp khác và sẽ thắng U22 Thái Lan”; Lý do Mou công khai chê Pogba; Liverpool trở lại Mỹ du đấu; Zidane là ứng viên số 1 thay Sarri; Ramsey trở lại... là những tin chính trong bản tin sáng 21.2.
Bình luận 0

“U22 Việt Nam ở đẳng cấp khác và sẽ thắng U22 Thái Lan”

Trước trận đại chiến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan tại vòng bảng giải U22 Đông Nam Á, nhà báo người Thái Lan Phairat Mlee của Fox Sports Asia cho rằng đội nhà nhiều khả năng sẽ thua đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

img

Phairat Mlee chia sẻ: "Tôi nghĩ U22 Thái Lan khó có cơ hội giành chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-1 hoặc 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Sau hai loạt trận đầu tiên, tôi thấy U22 Việt Nam rất mạnh, họ cũng đá khá ổn nữa.

U22 Việt Nam ở một đẳng cấp khác so với những đối thủ mà Thái Lan gặp ở giải năm nay. Trong khi đó, HLV Alex Gama phải “chữa cháy” đội hình U22 Thái Lan bằng sử dụng nhiều cầu thủ không thường được đá chính thời gian qua. Tôi nghĩ Thái Lan dễ thua. Đối thủ rất mạnh, đồng thời đang cho thấy phong độ tốt trong hai trận đã qua".

Lý do Mou công khai chê Pogba

Theo Manchester Evening News, sở dĩ HLV Jose Mourinho thường xuyên chê Paul Pobga công khai vì ông cho rằng những phản ứng tiêu cực từ truyền thông sẽ giúp tiền vệ người Pháp trưởng thành hơn. Tuy nhiên, ý đồ của Special One đã phản tác dụng, thậm chí trở thành một trong những lý do khiến ông bị M.U sa thải.

img

Liverpool trở lại Mỹ du đấu

Ban đầu, Liverpool lên kế hoạch sẽ du đấu châu Á trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020. Nhưng theo Goal, đội bóng thành phố cảng đã thay đổi kế hoạch, muốn tới Mỹ vì nơi đây có trang thiết bị tập luyện tốt hơn.

img

Zidane là ứng viên số 1 thay Sarri

Theo đánh giá của nhà cái William Hill, Zinedine Zidane là ứng cử viên số 1 thay thế Sarri ở Chelsea với tỷ lệ 6/5 (đặt 5 ăn 6). Tiếp đến lần lượt là Frank Lampard (7/2), Gianfranco Zola (5/1), Diego Simeone (8/1) và Jose Mourinho (12/1).

img

Ramsey trở lại

Theo SkySport, tiền vệ Aaron Ramsey đã trở lại tập luyện bình thường, sẵn sàng ra sân ở màn tiếp đón BATE Borisov ở lượt về Europa League. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Pháo thủ lại mất Lacazette vì án treo giò.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem