Tin sáng (21.9): HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL sẽ dự AFF Cup 2018

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 21/09/2018 09:40 AM (GMT+7)
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL sẽ dự AFF Cup 2018; Firmino đeo kính đặc biệt; Modric cảm thấy mệt mỏi; Chủ tịch Barca muốn đá ở Mỹ; Edin Dzeko vào tầm ngắm của Real Madrid; Icardi sắp được tăng lương; Sao Liverpool muốn ăn bốn…
Bình luận 0

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL sẽ dự AFF Cup 2018

Sau trận thua 3-5 của CLB HAGL trước Hà Nội FC tại vòng 23V.League 2018, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng nhận định các cầu thủ của đội bóng phố Núi có thể bị loại khỏi AFF Cup 2018. Tuy nhiên, chuyên gia kỳ cựu này vẫn chỉ ra 3 cầu thủ HAGL chắc suất được gọi lên ĐT Việt Nam.

img

HLV Lê Thụy Hải nói: "HAGL còn nhiều em sẽ được chọn, Văn Thanh chấn thương nhưng tôi nghĩ vẫn chơi tốt. Văn Toàn thế thôi nhưng tôi nghĩ chơi được, dù thể lực chưa tốt. Dù có hơi mờ nhạt trên tuyển thời gian qua, nhưng về trung phong và có thể đá lùi xuống, thì Công Phượng vẫn được gọi thôi, chẳng còn ai nữa ở vị trí đó.

Các em vẫn còn có thể được gọi lên. Tất nhiên nó còn phụ thuộc nhiều vấn đề. Xét toàn cục V.League, các em ấy chưa đến nỗi không được gọi".

Firmino đeo kính đặc biệt 

Tiền đạo người Brazil, Roberto Firmino đã phải đeo kính bảo vệ đặc biệt khi tham gia tập luyện cùng Liverpool. Trước đó, Firmino bị Jan Vertonghen móc thẳng vào mắt trong trận Liverpool thắng Tottenham 2-1 tuần trước và chỉ có thể ra sân ở cuối trận đấu với PSG vừa qua.

img

Modric cảm thấy mệt mỏi 

Tiền vệ của Real Madrid, Luka Modric tiết lộ anh cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau World Cup 2018. Tuy nhiên, thời gian nghỉ ngơi trước mùa giải mới đang dần dần giúp Modric hồi phục và lấy lại động lực ra sân.

img

Chủ tịch Barca muốn đá ở Mỹ

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu thừa nhận ông “cực kỳ hâm mộ” ý tưởng tổ chức các trận đấu La Liga ở Mỹ. Mùa này, trận đấu giữa Barcelona và Girona được chọn đá ở Miami nhưng chưa được LĐBĐ Tây Ban Nha đồng ý.

img

Edin Dzeko vào tầm ngắm của Real Madrid 

Theo Football-Espana, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.2019. Hiện tại, cựu tiền đạo Man City còn hợp đồng với Roma tới năm 2020.

img

Icardi sắp được tăng lương 

Hợp đồng hiện tại của Icardi với Inter còn thời hạn tới năm 2021. Theo Corriere della Sera, tiền đạo người Argentina sắp được đội chủ sân Giuseppe Meazza gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, mức phí giải phóng hợp đồng là 130 triệu euro.

img

Sao Liverpool muốn ăn bốn

Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool tuyên bố, mục tiêu của đội chủ sân Anfield ở mùa giải năm nay là vô địch 4 đấu trường mà đội bóng này tham dự. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận ở Premier League.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem