Tin sáng (22/2): Lee Nguyễn từng suýt dìu dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường

Khánh Gia Thứ bảy, ngày 22/02/2020 08:13 AM (GMT+7)
Lee Nguyễn từng suýt dìu dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh; Liverpool nhắm chân sút của Werder Bremen; HLV Zidane ủng hộ Ramos thi đấu Olympic; Xavi ra điều kiện để dẫn dắt Barcelona; Man City khiến Bayern Munich gặp khó.
Bình luận 0

Lee Nguyễn từng suýt dìu dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh  

Năm 2015, trưởng đoàn của CLB HAGL lúc đó là ông Nguyễn Tấn Anh đã viết thư với sự ủy quyền của bầu Đức để mời Lee Nguyễn trở lại V.League chơi. Ở lần đầu tiên thi đấu tại Việt Nam, Lee Nguyễn không thành công trong màu áo HAGL và Bình Dương vì nhiều lý do khác nhau.

img

Lee Nguyễn được bầu Đức đánh giá cao về tài năng

Bầu Đức luôn dành sự ngưỡng mộ với tài năng của Lee Nguyễn và cầu thủ này cũng rất trân trọng điều đó. Ở thời điểm năm 2015, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... mới lên chơi V.League và bầu Đức rất muốn có một cầu thủ có đẳng cấp lẫn kinh nghiệm dìu dắt lứa trẻ này. Tuy không về V.League vào thời điểm ấy, nhưng Lee Nguyễn vẫn khẳng định anh không bao giờ quên những điều bầu Đức dành cho mình.

Liverpool nhắm chân sút của Werder Bremen

Theo tạp chí Bild, Liverpool đã có lựa chọn mới để bổ sung cho hàng tấn công trong tương lai là Milot Rashica. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Kosovo ghi 10 bàn, kiến tạo 4 bàn trong màu áo Werder Bremen ở mùa giải này và còn hợp đồng đến năm 2022.  

img

Rashica được Liverpool quan tâm

HLV Zidane ủng hộ Ramos thi đấu Olympic

HLV Zinedine Zidane cho biết, nếu Sergio Ramos được triệu tập tham dự Olympic Tokyo 2020, ông hoàn toàn ủng hộ vì “thi đấu và đại diện cho quốc gia là điều đặc biệt”.  Ramos hiện cũng đang được Real thảo luận gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

img

Ramos rất muốn dự Olympic

Xavi ra điều kiện để dẫn dắt Barcelona

Trái với tin đồn rằng Barca chưa tiếp cận Xavi Hernandez, Cadena SER mới tiết lộ rằng, chính cựu tiền vệ này đã đưa ra một loạt yêu cầu (cụ thể là 8) đối với Giám đốc thể thao Eric Abidal khi CLB tìm người thay HV Ernesto Valverde. Trong số các điều kiện quan trọng, Xavi chỉ muốn tiếp quản đội từ tháng 6, muốn kiểm soát tối đa mảng thể thao và muốn có Carles Puyol làm cùng.  

img

Xavi đưa ra nhiều điều kiện để trở lại Barca

Man City khiến Bayern Munich gặp khó

ESPN đưa tin, Man City sẽ tìm cách lôi kéo Serge Gnabry về với họ trong trường hợp Bayern Munich giành được Leroy Sane. Điều đó sẽ khiến đội bóng Đức gặp khó khăn hơn để đưa Sane trở lại Bundesliga.  

img

Man City muốn có Gnabry

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem