Tin sáng (23/3): HLV Park Hang-seo nhận tin dữ về "chuyên gia săn Tây"

Khánh Gia Thứ hai, ngày 23/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo nhận tin dữ về Trần Đình Trọng; M.U có thể mua Koulibaly; Barca sẵn sàng bán lỗ Griezmann; Arsenal đã tính đến chuyện mất Aubameyang; Nhiều CLB ở Premier League theo đuổi Coutinho.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ về Trần Đình Trọng

Ở thời điểm hiện tại, các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo cũng có lý do để lo lắng khi nhiều học trò của ông tại ĐT Việt Nam đang phải điều trị những chấn thương khá nặng, trong đó có Trần Đình Trọng.

img

Đình Trọng vừa phải hút dịch đầu gối trái và vẫn đang trong quá trình hồi phục

Sau khi chấn thương nặng và phải bỏ lỡ SEA Games 30, Đình Trọng đã nỗ lực trở lại tại VCK U23 châu Á 2020 và điều đó khiến thể trạng của anh gặp vấn đề. Trung vệ có biệt danh "chuyên gia săn Tây" vừa phải đi hút dịch đầu gối trái, khu vực anh bị đứt dây chằng chéo trước. Vào tuần tới, Đình Trọng sẽ đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tiếp tục quá trình hồi phục và sẽ phải mất thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại tập luyện, thi đấu.

M.U có thể mua Koulibaly

Theo Il Mattino, Koulibaly đã gặp Chủ tịch Napoli để nói rằng anh sẵn sàng rời CLB vào cuối mùa giải nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đây được coi là tin tốt lành cho M.U vì họ đã theo đuổi trung vệ này từ rất lâu. Ở mùa Hè trước, Quỷ đỏ đã tiếp cận ngôi sao người Senegal sau khi anh giành danh hiệu Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A, tuy nhiên Napoli khi đó kiên quyết không bán.  

img

M.U có thêm cơ hội mua Koulibaly

Barca sẵn sàng bán lỗ Griezmann

Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona đã hết kiên nhẫn với Antoine Griezmann và sẵn sàng đẩy tiền đạo này lên thị trường chuyển nhượng. Không những vậy, Barca còn chấp nhận bán lỗ Griezmann với giá 100 triệu euro - ít hơn 20 triệu euro so với giá mua - để lấy tiền tái đầu tư vào đội hình.

img

Barca không muốn giữ Griezmann ở lại

Arsenal đã tính đến chuyện mất Aubameyang

Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta sẽ cân nhắc theo đuổi tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic trong mùa Hè này. Arsenal muốn sẵn sàng người thay thế Pierre-Emerick Aubameyang để không bị động trong trường hợp cầu thủ người Gabon chia tay.  

img

Aubameyang có thể chia tay Arsenal

Nhiều CLB ở Premier League theo đuổi Coutinho

Dù không thể hiện được mình kể từ khi rời Anh nhưng đến lúc này, Philippe Coutinho vẫn có sức hút với các CLB ở Premier League. Mirror đưa tin, Manchester United, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ đua tranh để giành chữ ký của anh trong thời gian tới.  

img

Coutinho được nhiều đội bóng Anh quan tâm

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem