Tin sáng (25.3): Thầy Park viết gì trong mảnh giấy “định mệnh” cho Quang Hải?

Long Nguyên Thứ hai, ngày 25/03/2019 09:40 AM (GMT+7)
Thầy Park viết gì trong mảnh giấy “định mệnh” cho Quang Hải?; Mourinho chọn Juventus và Barcelona; Kean “ăn cắp” của Ronaldo; Messi có thái độ khác ở ĐTQG; CĐV kêu gọi Aubameyang chia tay ĐTQG… là những tin chính trong bản tin sáng 25.3.
Bình luận 0

Thầy Park viết gì trong mảnh giấy “định mệnh” cho Quang Hải?

Phút 80 trong trận gặp U23 Indonesia tối qua, HLV Park Hang-seo đã ra quyết định tung Trần Danh Trung vào sân và mang theo mảnh giấy chứa thông điệp mà ông muốn gửi cho Quang Hải. Đây được coi là giây phút đã làm thay đổi cục diện trận đấu vốn đang “căng như dây đàn” bởi nếu không thể thắng U23 Indonesia, Việt Nam sẽ cực kỳ khó đá trước U23 Thái Lan ở lượt cuối.

img

Mang mảnh giấy của thầy Park vào sân, Danh Trung đưa cho Quang Hải. Đội trưởng của U23 Việt Nam đọc xong và nhanh chóng giấu nó xuống mặt sân và “thi hành” mật lệnh của thầy Park. Đến khi trận đấu kết thúc, tờ giấy ấy đã được người ta tìm thấy.

HLV Park đã chỉ đạo Quang Hải tập trung chuyền bóng cho các cầu thủ được ghi theo dấu mũi tên gồm Danh Trung (13), Hoàng Đức (14), Đức Chinh (18) và Việt Hưng (7). Quang Hải đã hoàn thành quá tốt với cú đá phạt góc khi điểm rơi của trái bóng tìm đến đúng cái đầu của Triệu Việt Hưng.

Mourinho chọn Juventus và Barcelona

Chia sẻ trên Calciomercato, HLV Jose Mourinho nhận định Juventus và Barcelona sẽ vào chung kết Champions League. Ông cho rằng mọi người đều muốn chứng kiến màn so tài giữa Ronaldo và Messi.

img

Kean “ăn cắp” của Ronaldo

Sau khi ghi bàn cho ĐT Italia ở vòng loại Euro 2020, Moise Kean tiết lộ, anh đã “ắn cắp bí mật” của Cristiano Ronaldo. “Tôi đã học hỏi từ Ronaldo, trong lúc tập luyện, tôi đã lấy trộm những bí mật của anh ấy. Tôi luôn cố gắng để sẵn sàng, tập luyện thường xuyên để chuẩn bị khi thời điểm đến”, Kean cho biết.

img

Messi có thái độ khác ở ĐTQG

Sau khi chứng kiến Argentina thua 1-3 trước Venezuela, một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Argentina là Daniel Passarella cho rằng, thái độ thi đấu mà Lionel Messi thể hiện ĐTQG khác với khi anh khoác áo CLB Barcelona. Messi mới trở lại sau World Cup 2018 và anh đã bị chấn thương.

img

CĐV kêu gọi Aubameyang chia tay ĐTQG

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, CĐV Gabon đã kêu gọi tiền đạo CLB Arsenal nên giã từ sự nghiệp quốc tế. Chân sút 29 tuổi chỉ đá 2/5 trận gần đây của đội và thái độ cũng không tích cực, trong khi Gabon thất bại tại vòng loại giải vô địch châu Phi (AFCON).

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem