Tin sáng (26/10): Đây! Lý do báo Hàn khuyên ông Park rời Việt Nam

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 26/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
Đây! Lý do báo Hàn khuyên HLV Park Hang-seo rời Việt Nam; “Bom tấn” Pepe của Arsenal tri ân HLV Emery; M.U khó mua Mbappe dù chi cả “núi tiền”; Coutinho bị huyền thoại Bayern chê bai; Carlos Vela muốn đến Barca.
Bình luận 0

Đây! Lý do báo Hàn khuyên HLV Park Hang-seo rời Việt Nam

Trong 2 năm qua, HLV Park Hang-seo đã có những đóng góp to lớn với bóng đá Việt Nam, ở nhiều cấp độ đội tuyển khác nhau. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đang giúp ĐT Việt Nam chơi ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 và chuẩn bị dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30.

img

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. LĐBĐ Việt Nam (VFF) và chính HLV Park Hang-seo cũng đã bày tỏ thiện chí muốn gắn bó lâu dài hơn bằng việc gia hạn hợp đồng kèm theo những cái đích mới dành cho thầy Park.

Mặc dù vậy, tờ Sports Hankooki của Hàn Quốc lại cho rằng, HLV Park Hang-seo có thể tính đến việc... chia tay bóng đá Việt Nam. Tờ này nhận định: “Nhìn vào mức lương của Akira Nishino, người chỉ vừa nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan, thật thiệt thòi cho HLV Park, người viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua.

Nếu không đáp ứng được yêu cầu từ VFF, HLV Park Hang-seo có thể đưa ra quyết định táo bạo. Giống Guus Hiddink với bóng đá Hàn Quốc, HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới”.

Được biết, mức lương hiện tại của HLV Nishino với Thái Lan là 81.000 USD/tháng. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại từng chia sẻ, tiền không phải là ưu tiên hàng đầu của ông trong trường hợp gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

“Bom tấn” Pepe của Arsenal tri ân HLV Emery

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Nicolas Pepe thừa nhận gặp khó trong việc thích ứng với Premier League. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng lên tiếng cảm ơn HLV Unai Emery cùng các đồng đội vì đã đặt niềm tin vào anh.

img

Pepe đang chơi tốt dần lên tại Arsenal

M.U khó mua Mbappe dù chi cả “núi tiền”

Cựu tiền đạo M.U, Louis Saha cho rằng Quỷ đỏ nên chi khủng để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp. Tuy nhiên, Louis Saha lo ngại rằng M.U khó có thể mua Mbappe dù chấp nhận phá két do không thể cạnh tranh với Real Madrid trong vụ này.

img

M.U khó chiêu mộ được Mbappe

Coutinho bị huyền thoại Bayern chê bai

Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng Coutinho thi đấu như như một cầu thủ xa lạ trong đội hình Bayern Munich và chưa thực sự hòa nhập cũng như có đóng góp lớn cho lối chơi chung của Hùm xám. Đây cũng là lý do Bayern chưa quyết định có mua đứt Coutinho từ Barca hay không, khi cầu thủ người Brazil đang thi đấu cho họ theo hợp đồng cho mượn.

img

Coutinho chưa đáp ứng kỳ vọng tại Bayern

Carlos Vela muốn đến Barca

Tiền đạo người Mexico cho hay sẵn sàng gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn vào tháng 1/2020 nếu nhận được liên hệ của Gã khổng lồ xứ Catalan. Chân sút hiện khoác áo Los Angeles FC từng được Barca liên hệ chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 nhưng thương vụ đổ vỡ.

img

Vela đã đánh tiếng với Barca

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem