Tin sáng (26/2): Filip Nguyễn không kịp dự vòng loại World Cup 2022?

Khánh Gia Thứ tư, ngày 26/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
Filip Nguyễn không kịp dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam?; Công Phượng được chấm điểm 10; Bernardo Silva muốn tới Barca; Chelsea muốn đổi Kepa lấy Oblak; HLV Zidane chưa rõ ngày trở lại của Hazard.
Bình luận 0

Filip Nguyễn không kịp dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam?

Ngày 25/2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Xung quanh việc các đội ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch, việc sử dụng cầu thủ Việt kiều với ĐT Việt Nam cũng được cân nhắc kỹ.

img

Filip Nguyễn khó có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam trong năm 2020

Về trường hợp của thủ môn Filip Nguyễn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Tất nhiên là tất cả thủ tục nhập tịch chúng tôi đã trao đổi với Filip Nguyễn. Việc nhập tịch phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, còn chúng tôi vẫn luôn theo dõi sát và hỗ trợ Filip Nguyễn bất cứ khi nào có khúc mắc".

Tuy vậy, thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn vẫn đang gặp khó khăn. Do đó, anh rất ít khả năng có được quốc tịch Việt Nam để được gọi vào ĐT Việt Nam tham dự các trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ngoài ra, khi AFF Cup 2020 tổ chức vào cuối năm, các giải VĐQG châu Âu đang thi đấu nên Filip Nguyễn cũng rất khó tham dự.

Công Phượng được chấm điểm 10 

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Công Phượng chơi rất xuất sắc ở trận CLB TP.HCM thắng Hougang United với tỷ số 3-2 thuộc vòng bảng AFC Cup 2020 và xứng đáng được chấm điểm 10. Trận này, chân sút xứ Nghệ ghi 1 bàn thắng.

img

Công Phượng đang có phong độ khá tốt

Bernardo Silva muốn tới Barca

Tiền vệ của Man City thổ lộ muốn được thi đấu cùng Messi nhưng đây là điều không hề dễ dàng. Thời gian qua xuất hiện tin đồn Barca nhắm mua Bernardo Silva vào hè 2020.

img

Silva muốn trở thành đồng đội của Messi

Chelsea muốn đổi Kepa lấy Oblak

Tin từ El Chiringuito cho hay The Blues coi thủ thành Jan Oblak là mục tiêu theo đuổi số 1 vào hè 2020. Cụ thể, đội bóng London sẵn sàng trả 30 triệu euro cộng thêm thủ môn Kepa Arrizabalaga cho Atletico Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Jan Oblak.  

img

Chelsea không muốn giữ Kepa bởi phong độ của anh đang sa sút

HLV Zidane chưa rõ ngày trở lại của Hazard

Trả lời phỏng vấn trước trận Real Madrid tiếp đón Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League (27/2), HLV Zidane cho hay ông không biết Eden Hazard có thể trở lại thi đấu ở mùa 2019/20 hay không. Tuyển thủ Bỉ vừa tái phát chấn thương mắt cá ở trận Kền kền trắng thua Levante tại La Liga. 

img

Hazard đang dính chấn thương khá nặng

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem