Tin sáng (26/8): “Không thể chê Công Phượng yếu về chiến thuật”

Long Nguyên Thứ hai, ngày 26/08/2019 08:10 AM (GMT+7)
HLV Sint-Truidense chê Công Phượng, chuyên gia Việt nói điều ngược lại; Pogba phản pháo CĐV quá khích của M.U; Inter Milan vẫn theo đuổi Alexis Sanchez; AC Milan muốn mua ngôi sao của Atletico Madrid; Nhà vô địch thế giới sắp tới Fenerbahce.
Bình luận 0

HLV Sint-Truidense chê Công Phượng, chuyên gia Việt nói điều ngược lại

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Bỉ, Công Phượng mới chỉ được vào sân hơn 20 phút ở trận gặp Brugge. Tại Sint-Truidense, chân sút xứ Nghệ đã thể hiện nỗ lực lớn trong tập luyện, nhưng mới chỉ đạt mức độ được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu (4/5 trận có tên) chứ chưa có nhiều cơ hội chơi bóng.

img

Công Phượng vẫn khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân ở Sint-Truidense

Đánh giá về khả năng chuyên môn của Công Phượng, HLV Brys cho rằng cầu thủ này còn yếu về chiến thuật. Đó cũng là lý do khiến tuyển thủ Việt Nam phải ngồi dự bị.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh lại không đồng ý với quan điểm này. Trang Soha dẫn lời vị chuyên gia bóng đá này cho biết: "Ở đây chúng ta cần suy nghĩ theo 2 hướng. Có thể là Công Phượng chưa kịp thích nghi với chiến thuật ở Sint-Truidense nên bị nhận xét như vậy, chứ không có nghĩa cậu ấy thật sự yếu về mặt chiến thuật. Hãy nhớ khi đá trên các cấp đội tuyển của HLV Park Hang-seo, Công Phượng vẫn luôn chơi tốt đó thôi.

Hướng thứ hai, có thể là Công Phượng yếu về mặt chiến thuật thật, nhưng đấy là so với mặt bằng đỉnh cao của bóng đá chuyên nghiệp châu Âu. Nên nhớ Sint-Truidense là CLB chơi tại giải VĐQG Bỉ. Còn ở mặt bằng Đông Nam Á hoặc Việt Nam, khó lòng chê Công Phượng yếu về mặt chiến thuật".

Pogba phản pháo CĐV quá khích của M.U

Tiền vệ Paul Pogba cho rằng những lời lăng mạ phân biệt chủng tộc là sự thiếu hiểu biết và điều đó chỉ khiến anh mạnh mẽ hơn. Trước đó, Pogba và Rashford đã bị các CĐV quá khích của M.U chỉ trích thậm tệ sau khi 2 cầu thủ này lần lượt đá hỏng phạt đền ở trận gặp Wolves và Crystal Palace.

img

Pogba không quan tâm tới những lời chỉ trích

Inter Milan vẫn theo đuổi Alexis Sanchez

Theo Mirror, Inter đang mở lại cuộc đàm phán mượn tiền đạo Alexis Sanchez của M.U. Gã khổng lồ Italia hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận trong 72 giờ tới để có thêm cầu thủ chất lượng. Mùa này, HLV Conte của Inter đã đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Juventus nên ông rất cần có siêu sao trong đội hình.

img

Inter vẫn hy vọng mượn được Sanchez

AC Milan muốn mua ngôi sao của Atletico Madrid

Tờ Marca cho biết Giám đốc thể thao của Milan là ông Zvonimir Boban sẽ bay tới Madrid vào thứ Hai để đàm phán về vấn đề chuyển nhượng Angel Correa với Atletico Madrid. Rojiblancos muốn thu về 50 triệu euro từ thương vụ này.

img

AC Milan rất muốn có Correa

Nhà vô địch thế giới sắp tới Fenerbahce

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận đang đàm phán thuận lợi với hậu vệ người Pháp Adil Rami. Hợp đồng sẽ được ký kết sau khi cựu cầu thủ Marseille vượt qua buổi kiểm tra y tế. Rami là cầu thủ từng đoạt chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, tại giải đấu ở Nga vào năm ngoái, hậu vệ này không được ra sân phút nào.

img

Rami chuẩn bị đầu quân cho Fenerbahce

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem