Tin sáng (26.12): Trọng Hoàng khẳng định không thể tham dự Asian Cup 2019

Long Nguyên Thứ tư, ngày 26/12/2018 07:58 AM (GMT+7)
Trọng Hoàng khẳng định không thể tham dự Asian Cup 2019; 4 cầu thủ M.U chắc suất đá chính; Lucas Hernandez ở lại Atletico; Coutinho + tiền = Mbappe; Hazard khao khát vô địch Champions League...
Bình luận 0

Trọng Hoàng khẳng định không thể tham dự Asian Cup 2019

Tại AFF Cup 2018, Văn Thanh và Xuân Mạnh chấn thương, buộc HLV Park Hang-seo phải đưa Trọng Hoàng xuống đá vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hoá FC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, anh đã gặp phải chấn thương trong trận chung kết lượt về trước Malaysia.

Sau khi được thăm khám, các bác sĩ cho biết, Trọng Hoàng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải mất khoảng 1 tháng để bình phục. Đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 tại UAE.

Trọng Hoàng tiết lộ tình hình chấn thương: "Tôi nghĩ khó lòng mình có thể tham dự giải đấu tới. Có thể tôi vẫn được các thầy giữ lại trên đội tuyển để có điều kiện tập luyện hồi phục cho tốt thôi".

img

4 cầu thủ M.U chắc suất đá chính

HLV Solskjaer hé lộ, 4 trong những cầu thủ M.U gần như chắc suất đá chính dưới triều đại của ông là Rashford, Martial, Lingard và Pogba bởi đây là những cầu thủ cần thiết để Quỷ đỏ chơi thứ bóng đá tấn công. Hôm nay, M.U sẽ gặp Huddersfield tại vòng 19 ngoại hạng Anh.

img

Lucas Hernandez ở lại Atletico

Theo Marca, sau cuộc gặp giữa BLĐ Atletico Madrid và người đại diện của Lucas Hernandez, hậu vệ người Pháp đã quyết định ở lại Madrid đến hết mùa giải này chứ không ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.2019 dù được Bayern chèo kéo. Lucas đã chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2018 và được nhiều CLB chú ý.

img

Coutinho + tiền = Mbappe

Theo Don Balon, Barcelona đang tìm cách chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint Germain bằng phương án trả tiền cộng thêm tiền vệ Philippe Coutinho. Barca rất hy vọng thương vụ này thành công vì Paris SG nhiều khả năng chỉ giữ được Neymar hoặc Mbappe trong mùa giải tới.

img

Hazard khao khát vô địch Champions League

Tiền vệ người Bỉ của Chelsea thổ lộ, mục tiêu số 1 là giành chức vô địch Champions League, danh hiệu lớn còn thiếu duy nhất của anh ở cấp CLB. Ở mùa này, Chelsea đang thất thế tại giải ngoại hạng Anh và họ cũng chỉ đang chơi tại Europa League nên khát vọng của Hazard chưa thể trở thành hiện thực.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem