Tin sáng (28/2): Công Phượng và TP.HCM chấp nhận thiệt thòi ở AFC Cup 2020

Khánh Gia Thứ sáu, ngày 28/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
Công Phượng và TP.HCM chấp nhận thiệt thòi ở AFC Cup 2020; Alexis Sanchez không muốn trở lại M.U; Reece James có thể cạnh tranh với Alexander-Arnold; De Bruyne muốn ở lại Man City; Pogba bị đánh giá thấp.
Bình luận 0

Công Phượng và TP.HCM chấp nhận thiệt thòi ở AFC Cup 2020 

Do tình hình dịch bệnh, ở 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2019, TP.HCM đều phải chơi trên sân khách. Đến lượt trận thứ ba gặp Laos Toyota vào ngày 10/3, theo lịch thi đấu, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà.

img

TP.HCM có thể chơi trận thứ ba liên tiếp tại AFC Cup 2020 trên sân khách

Mặc dù vậy, Laos Toyota đã gửi đề nghị chuyển trận đấu này sang sân New Laos National. Lý do đội bóng này đưa ra là họ không muốn di chuyển xa về e ngại dịch Covid-19, trong khi ở Vientiane chưa phát hiện trường hợp nhiễm bệnh nào.

Theo một số nguồn tin, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết, CLB TP.HCM đã chấp thuận đề xuất từ phía CLB Laos Toyota, dù biết thiệt thòi cho đội nhà. Tuy nhiên, hai đội vẫn phải chờ quyết định chính thức từ LĐBĐ châu Á.  

Alexis Sanchez không muốn trở lại M.U

Báo giới Italia mới đây đã đề cập đến việc Inter Milan không có ý định mua đứt Alexis Sanchez vào hè 2020. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, ngôi sao người Chile vẫn hi vọng có thể dùng khoảng thời gian còn lại của mùa giải để thuyết phục Nerazzurri cũng như HLV Antonio Conte bởi anh không muốn trở lại M.U.  

img

Sanchez muốn ở lại Inter

Reece James có thể cạnh tranh với Alexander-Arnold

Theo cựu tuyển thủ Anh, Joe Cole thì tài năng trẻ thuộc biên chế Chelsea, Reece James sẽ sớm tạo nên cuộc cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold của Liverpool cho vị trí hậu vệ phải ở đội tuyển quốc gia Anh. Ngôi sao 20 tuổi đang chơi rất tiến bộ ở mùa giải năm nay và đã khoác áo các cấp độ trẻ của Tam Sư từ U18 tới U21.  

img

Reece James được đánh giá cao

De Bruyne muốn ở lại Man City

Bất chấp việc Man City có thể bị cấm dự Cúp châu Âu 2 mùa giải tới, Kevin De Bruyne vẫn không có ý định rời sân Etihad, theo tiết lộ từ The Athletic. Tiền vệ người Bỉ đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của nhà đương kim vô địch Premier League. Mới đây, anh đã có màn trình diễn xuất sắc giúp nửa xanh thành Manchester thắng Real Madrid 2-1 (1 bàn, 1 kiến tạo) ngay tại Bernabeu.  

img

De Bruyne muốn ở lại Man City

Pogba bị đánh giá thấp

Cựu danh thủ từng khoác áo M.U, Paul Parker đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên bán Paul Pogba bởi ngôi sao này mang đến quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho CLB. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp mới có vỏn vẹn 8 lần ra sân (7 tại Premier League) cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường vì chấn thương liên miên.

img

Pogba không có nhiều đóng góp cho M.U ở mùa giải này

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem