Tin sáng (28.3): “Thầy Park đã truyền tinh thần chiến thắng cho U23 Việt Nam”

Long Nguyên Thứ năm, ngày 28/03/2019 08:10 AM (GMT+7)
“Thầy Park đã truyền tinh thần chiến thắng cho U23 Việt Nam”; Pogba đòi làm "vua" ở Real; Milan sắp "trói chân" Donnarumma; Sợ mất trắng, Chelsea bán Hudson-Odoi; Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Rabiot... là những tin chính trong bản tin sáng 28.3
Bình luận 0

“Thầy Park đã truyền tinh thần chiến thắng cho U23 Việt Nam”

Trong chiến thắng trước Thái Lan vào tối ngày 26.3, U23 Việt Nam đã chào đón sự trở lại đội hình chính thức của trung vệ Trần Đình Trọng.

Đánh giá về trận đấu này, Đình Trọng chia sẻ: "Cảm giác của em cũng như toàn đội là vô cùng tự hào khi đã có được chiến thắng. Hiện tại, em vẫn còn đau một chút nhưng sẽ cải thiện dần theo thời gian thôi, không có vấn đề gì quá nghiêm trọng cả.

Chiến thắng này không phải của riêng cá nhân em mà nó là của toàn đội. Khi không có em thì các cầu thủ còn lại cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ và điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của tập thể. HLV Park Hang-seo là một người truyền lửa rất là tốt. Ông luôn đề cao tinh thần tập thể và tinh thần dân tộc. Chính vì thế, toàn đội đã rất cố gắng để chiến thắng trong trận đấu này".

img

Pogba đòi làm "vua" ở Real

Theo tiết lộ từ TuttoSport, Paul Pogba thông qua người đại diện Mino Raiola đã yêu cầu Real Madrid phải chi mức lương 13,65 triệu bảng/mùa nếu muốn có sự phục vụ của anh. Hiện tiền vệ người Pháp đang hưởng mức lương 8,5 triệu bảng/mùa ở M.U. Anh muốn trở thành cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất ở Bernabeu, hơn cả Gareth Bale (11,9 triệu bảng/mùa).

img

Milan sắp "trói chân" Donnarumma

"Siêu cò" Mino Raiola xác nhận thủ thành Gianluigi Donnarumma chuẩn bị đặt bút ký bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2024 với AC Milan. Sau khi ký HĐ, tài năng trẻ này sẽ được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa.

img

Sợ mất trắng, Chelsea bán Hudson-Odoi

Theo tờ Times, Chelsea đã bất lực trong việc thuyết phục Hudson-Odoi gia hạn trong khi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn 15 tháng. Vì vậy, để tránh nguy cơ mất trắng, The Blues đang cân nhắc bán ngôi sao chạy cánh 18 tuổi cho Bayern Munich ở phiên chợ Hè để thu về 40 triệu bảng.

img

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Rabiot

Theo truyền thông Pháp, Arsenal đang chèo kéo tiền vệ Adrien Rabiot, cầu thủ sẽ rời PSG vào mùa Hè này. Pháo thủ đang muốn nâng cấp chất lượng ở hàng tiền vệ để cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Ngoài ngôi sao người Pháp, đội chủ sân Emirates cũng nhắm tới Ander Herrera của M.U.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem