Tin sáng (29/12): Báo Hàn Quốc: “2019 là năm của bóng đá Việt Nam”

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 29/12/2019 08:10 AM (GMT+7)
Báo Hàn Quốc: “2019 là năm của bóng đá Việt Nam”; Pedro sẵn sàng trở lại Barca; Arsenal theo đuổi Thomas Lemar; Haaland chuẩn bị đến Juventus; HLV Ancelotti để mắt đến Insigne.
Bình luận 0

Báo Hàn Quốc: “2019 là năm của bóng đá Việt Nam”

Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam đã giành được rất nhiều thành công. Tiếp nối từ sức vươn mạnh mẽ của năm 2018, với ngôi á quân U23 châu Á, lọt vào bán kết ASIAD và vô địch AFF Cup, bóng đá Việt Nam tiếp tục tạo nên rất nhiều dấu ấn nổi bật.

img

Bóng đá Việt Nam đã giành được nhiều thành công trong năm 2019

Với tài huấn luyện của HLV Park Hang-seo, các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội trong khu vực và tiếp tục tiệm cận đỉnh cao của châu lục. Đánh giá về thành quả của năm 2019 với bóng đá Việt Nam, tờ báo Daum của Hàn Quốc rút tít “2019 là năm của bóng đá Việt Nam”.

Trong bài viết có đoạn phân tích: “Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã lọt đến tứ kết Asian Cup 2019. Tại vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, đạt thành tích bất bại. Họ cũng hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games sau nhiều thập kỷ chờ đợi. Tóm lại, Việt Nam đã thành công ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự”.

Pedro sẵn sàng trở lại Barca

Pedro hiện tại không tìm được suất đá chính ở Chelsea dưới triều đại của HLV Lampard. Ở phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định, nếu Barca liên hệ, anh sẵn sàng từ bỏ tất cả để trở lại sân Nou Camp.

img

Pedro không còn muốn gắn bó với Chelsea

Arsenal theo đuổi Thomas Lemar

Theo tờ Express, HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh ở tháng 1/2020 để tăng cường sức mạnh cho Arsenal. Mục tiêu của huấn luyện viên người Tây Ban Nha là Thomas Lemar của Atletico Madrid.

img

HLV Arteta quan tâm đến Lemar

Haaland chuẩn bị đến Juventus

Theo TuttoSport, tiền đạo trẻ Erling Halaand đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Cụ thể, chân sút 19 tuổi này đã đồng ý với mức lương 6,8 triệu bảng/mùa. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý chi 25,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Haaland và RB Salzburg.

img

Haaland sắp là thành viên của Juve

HLV Ancelotti để mắt đến Insigne

Theo Calciomercato, sau khi ngồi vào ghế nóng ở Goodison Park, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Everton chi ngân sách chiêu mộ Lorenzo Insigne, học trò cũ của ông ở Everton. Nhà cầm quân người Italia tin rằng với Insigne, hàng công của The Toffees sẽ cải thiện đáng kể.

img

Insigne rất được lòng HLV Ancelotti

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem