Tin sáng (30/8): Bại tướng của thầy Park bị tân HLV ĐT Thái Lan "xử phũ"

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 30/08/2019 08:10 AM (GMT+7)
Bại tướng của thầy Park bị HLV Nishino “đá” khỏi ĐT Thái Lan; M.U hạ quyết tâm mua Sancho; Arsenal nhận tin vui tù Bellerin và Tierney; Perisic có thể đá chính tại Bayern; Tuyển thủ Italia tới Inter.
Bình luận 0

Bại tướng của thầy Park bị HLV Nishino “đá” khỏi ĐT Thái Lan

Tại King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai khi đó còn dẫn dắt ĐT Thái Lan đã trải qua thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu với Việt Nam. Cộng thêm trận thua Ấn Độ 0-1 sau đó, ông Yodyardthai đã thôi giữ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Sau khi LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm HLV Akira Nishino làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak cũng được giao nhiệm vụ làm trợ lý cho chiến lược gia người Nhật Bản. Sự quen biết với môi trường bóng đá Thái Lan cũng như các tuyển thủ Thái Lan được coi là điểm tựa để ông Sirisak giúp đỡ đắc lực cho HLV Nishino.

img

Ông Sirisak đã bị loại khỏi ban huấn luyện ĐT Thái Lan

Tuy nhiên, ngay trước trận quyết đấu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 5/9, HLV Nishino đã bất ngờ loại ông Sirisak khỏi đội ngũ trợ lý của mình. HLV Nishino cũng đã lựa chọn cựu HLV trưởng U19 Thái Lan, Issara Sritaro vào vị trí trợ lý HLV.

Giải thích trước truyền thông về quyết định này, HLV Akira Nishino chia sẻ: "Tôi đã quyết định lựa chọn một đội ngũ trẻ trung hơn. Những đồng nghiệp lúc này của tôi đều rất giỏi và có khát khao cống hiến với tinh thần cầu tiến cao. Tôi tin tưởng họ sẽ hoàn thành tốt công việc của mình để ĐT Thái Lan phát triển. Còn về HLV Sirisak Yodyardthai, tôi muốn cảm ơn ông ấy vì đã giúp đỡ và cung cấp thông tin về các cầu thủ khi tôi mới nhận việc. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội cộng tác trong tương lai".

M.U hạ quyết tâm mua Sancho

Theo Evening Standard, M.U đã hạ quyết tâm giành Jadon Sancho của Dortmund và sẵn sàng chờ ngôi sao trẻ đến mùa hè năm sau thay vì tìm kiếm một mục tiêu khác. Sancho hiện đang có phong độ rất cao tại Dortmund và mùa hè qua, anh vừa được đội bóng này tăng lương gấp 4 lần (hiện nhận 200.000 euro/tuần).

img

M.U rất muốn có Sancho

Arsenal nhận tin vui tù Bellerin và Tierney

Bộ đôi hậu vệ cánh Hector Bellerin - Kieran Tierney đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đủ thể lực để ra sân cho Arsenal sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới. Bellerin ngồi ngoài từ tháng 1 trong khi tân binh Tierney chưa chơi trận nào cho Pháo thủ kể từ khi cập bến Emirates.

img

Cặp hậu vệ cánh của Arsenal đã có thể thi đấu

Perisic có thể đá chính tại Bayern

Tờ Bild ghi nhận, Ivan Perisic thực sự là một “cỗ máy luyện tập” khi rất chăm chỉ trong các buổi tập của Bayern Munich, thậm chí anh vẫn tập khi các đồng đội nghỉ ngơi. Cũng theo nguồn tin này, HLV Niko Kovac có thể xếp tân binh người Croatia đá chính ở trận gặp Mainz 05 vào thứ Bảy.

img

Perisic tỏ ra rất chuyên nghiệp tại Bayern

Tuyển thủ Italia tới Inter

Trên trang chủ CLB, Inter Milan xác nhận đã có được sự phục vụ của hậu vệ trái Cristiano Biraghi từ Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản cho phép mua đứt (không bắt buộc). Tuyển thủ Italia này là sản phẩm của chính lò đào tạo Nerazzurri và đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp anh khoác lên mình màu áo xanh-đen (từng thuộc biên chế Inter mùa 2010/11 và 2014/15).

img

Biraghi sẽ chơi cho Inter

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem