TIN SÁNG (30.12): Người Việt nghi ngờ tham vọng của HLV Park Hang-seo

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 30/12/2017 09:05 AM (GMT+7)
Người Việt nghi ngờ tham vọng của HLV Park Hang-seo, Hoàng Vũ Samson chính thức sang Thai League, Ronaldo yêu cầu Real không mua Hazard, Griezmann sắp sang Real?, Tottenham nhận tin dữ từ Kane, Chelsea công bố doanh thu kỷ lục, Arsenal tìm được người thay Sanchez…
Bình luận 0

Người Việt nghi ngờ tham vọng của HLV Park Hang-seo

img

Rất đông CĐV Việt Nam đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV Park Hang-seo sau khi ông tuyên bố sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018. Tại giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ông Park đang tự tin thái quá và tỏ ra nghi ngờ về năng lực của đội quân áo đỏ ở giải đấu này.

Fabregas đưa Morata lên “mây xanh”

Tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận, anh rất bất ngờ về những nỗ lực và phong độ của người đồng đội Alvaro Morata. Đầu quân cho Chelsea hồi Hè 2017, chân sút sinh năm 1992 gây ấn tượng mạnh khi ghi được 12 bàn, kiến tạo 4 bàn sau 25 lần ra sân ở tất cả các mặt trận. Anh là lựa chọn không thể thiếu của HLV Antonio Conte ở hàng công “The Blues”.

Hoàng Vũ Samson chính thức sang Thai League 

img

Hoàng Vũ Samson (trái).

Chiều qua, Ban lãnh đạo Buriram United đã công bố về việc họ đã ký hợp đồng với tiền đạo Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC. Đáng chú ý, trước đó HLV Chu Đình Nghiêm đã phủ nhận tin đồn chân sút 29 tuổi sang Thai League.

“Nếu thay Mourinho, Guardiola sẽ giúp M.U vô địch”

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, HLV Pep Guardiola sẽ giành chức vô địch Premier League nếu ông thay HLV Jose Mourinho dẫn dắt đội hình M.U hiện tại. Trải qua 20 vòng đấu, Man City vẫn đang dẫn đầu BXH, hơn đội nhì bảng “Quỷ đỏ” 15 điểm. Không những vậy, “The Citizens” còn phá kỷ lục Premier League với chuỗi 18 trận thắng liên tiếp.

Ronaldo yêu cầu Real không mua Hazard

img

Eden Hazard.

Tờ Diario Gol đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madrid không chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Để chiều lòng “CR7”, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng buông bỏ thương vụ này.

Arsenal tìm được người thay Sanchez

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace chính là mục tiêu mà Arsenal nhắm tới thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong tháng 1.2018.

Griezmann sắp sang Real?

img

Báo chí Tây Ban Nha vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Real Madrid nếu chia tay Atletico Madrid trong tháng Giêng năm 2018. Nguyên nhân do tiền đạo Lionel Messi khôn muốn Barcelona mua tuyển thủ Pháp.

Chelsea công bố doanh thu kỷ lục

Cách đây ít giờ, Chelsea đã chính thức công bố doanh thu trong năm 2017. Theo đó, mức thu nhập của “The Blues” tăng từ 329,1 triệu bảng (năm 2016) lên 361,3 triệu bảng, lãi 15,3 triệu bảng.

Tottenham nhận tin dữ từ Kane

img

Đích thân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham xác nhận, tiền đạo Harry Kane đã bị cảm lạnh và đang được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe. “Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể đến sân tập vào ngày mai hay không. Đó không phải vấn đề lớn, nhưng tôi không biết cậu ấy có sẵn sàng trước trận đấu này. Chúng tôi cần phải theo dõi phản ứng của Kane với việc điều trị”, Pochettino phát biểu.

Conte hé lộ mục tiêu khiêm tốn của Chelsea

HLV Antonio Conte thừa nhận rằng, việc Chelsea giữ vị trí trong top 4 trên BXH Premier League sẽ được coi là thành công ở mùa giải 2017-2018. Sau 20 vòng đấu, nhà đương kim vô địch Premier League đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng 21 Premier League

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại vòng 21 Premier League và vòng 19 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem