Tin sáng (3.1): Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong mà không phải HAGL?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 03/01/2019 09:10 AM (GMT+7)
Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong United mà không phải HAGL?; Lý do Klopp không mua Pulisic; De Bruyne không chắc dự đại chiến Liverpool; Shaw ngấm ngầm chê Mourinho; 3 CLB La Liga săn Chicharito...
Bình luận 0

Vì sao Văn Lâm chọn Muangthong United mà không phải HAGL?

Mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã đề nghị BLĐ Hải Phòng FC giải quyết vấn đề giải phóng hợp đồng còn lại của thủ thành Việt kiều. Việc Văn Lâm rời khỏi đội bóng đất cảng khiến không ít NHM muốn thủ thành này tái hợp với đội bóng cũ HAGL. Tuy nhiên điều này là không thể xảy ra sau những lời chia sẻ của ông Đặng Văn Sơn, bố của Văn Lâm.

img

Chia sẻ trên tờ Sputnik (Nga), ông Đặng Văn Sơn chia sẻ: "Thời đó, như tôi nhớ là năm 2007, Hoàng Anh Gia Lai mở CLB. Năm 2011, tôi đưa con tới câu lạc bộ của HAGL. Trường mới mở, đẹp, điều kiện tập luyện tốt, Lâm rất thích. Chúng tôi đã ký hợp đồng 5 năm với HAGL. Nhưng khi cháu mới học được 2 năm thì HLV cho cháu sang Lào tập luyện.

Tôi nghĩ, vì Đặng Văn Lâm lớn lên ở Nga, nên tính tình bộc trực, thẳng thắn, dám nói thẳng những gì mình nghĩ. Tôi nhớ, con trai đã từng nói, khi ở Lào: Trong đời con chưa bao giờ gian nan, khổ sở như thế này! Khi Lâm quay trở sau một năm tập luyện ở Lào thì người ta cắt hợp đồng với cháu. Thực sự là rất đau lòng, vì tôi đã từng nói rất hay với con: con về làm việc cho đất nước Việt Nam của mình, mà cuối cùng thì…".

Theo một số nguồn tin, Đặng Văn Lâm sẽ chuyển đến Thai League để gia nhập Muangthong United. Được biết, Văn Lâm nhận lương 10.000 USD/tháng tại CLB mới và hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Lý do Klopp không mua Pulisic

Theo Mirror, HLV Jurgen Klopp từng có ý định chiêu mộ Christian Pulisic hồi mùa hè 2018. Nhưng sau đó, kế hoạch này đã thay đổi bởi nhà cầm quân người Đức tin rằng Shaqiri phù hợp hơn với lối chơi của Liverpool. Chưa kể, tiền vệ người Thụy Sỹ có mức giá rẻ hơn rất nhiều (chỉ 12,5 triệu bảng).

img

De Bruyne không chắc dự đại chiến Liverpool

Theo HLV Pep Guardiola, De Bruyne đã trở lại tập luyện nhưng cần phải tham dự bài test mới có thể xác định dự trận tiếp Liverpool rạng sáng 4.1 (giờ Việt Nam) hay không. Ngôi sao người Bỉ hiện đang gặp vấn đề ở đầu gối.

img

Shaw ngấm ngầm chê Mourinho

Chia sẻ trên SkySport, hậu vệ Luke Shaw đã ngấm ngầm chê bai Mourinho khi cho rằng HLV Solskjaer có phong cách hoàn toàn khác, giúp các cầu thủ nhanh chóng thích nghi và hưởng niềm vui thực sự khi chơi bóng. Dưới thời Solskjaer, M.U đang thăng hoa rực rỡ với 4 chiến thắng liên tiếp.

img

3 CLB La Liga săn Chicharito

Theo Marca, Real Betis và Sevilla đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Chicharito với Valencia. Trước đó, báo giới Anh cho biết West Ham đã rao bán chân sút người Mexico với mức giá 20 triệu euro.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem