Tin sáng (3.2): Thành công cùng M.U, Solskjaer có còn muốn trở về Molde?

Long Nguyên Chủ nhật, ngày 03/02/2019 09:10 AM (GMT+7)
Thành công cùng M.U, Solskjaer có còn muốn trở về Molde?; HLV Max Allegri chỉ trích hàng thủ; Barca nhận tin dữ từ Messi; Kalidou Koulibaly không đến PSG; Arsenal theo đuổi Adrien Rabiot...
Bình luận 0

Thành công cùng M.U, Solskjaer có còn muốn trở về Molde?

Chia sẻ trước trận gặp Leicester City ở vòng 25 ngoại hạng Anh, HLV tạ quyền Solskjaer của M.U cho hay: "Khi tôi gọi cho ông chủ của Molde để thông báo về việc tôi được M.U liên hệ, ông ấy biết rằng, đây chính là khao khát từ lâu của tôi.

Bạn có biết ông ấy nói gì với tôi không? Ông ấy nói với tôi là hãy đi đi, tận hưởng bản thân và xin đừng trở lại. Thực tế, ông chủ Molde đã chúc tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Được họ ủng hộ thật sự rất tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Molde để giúp đỡ họ nhưng lúc này đây, nó phụ thuộc vào việc khi nào tôi sẽ trở lại".

Sau những thành công ban đầu cùng M.U, Solskajer đang muốn gắn bó lâu hơn với M.U. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

img

HLV Max Allegri chỉ trích hàng thủ

HLV Max Allegri không hài lòng khi Juventus để Parma cầm hòa 3-3 ở vòng 22 Serie A 2018-2019. Chiến lược gia người Italia nói: “Các hậu vệ cần nhận ra rằng không việc gì phải xấu hổ nếu sút bóng lên khán đài ở trường hợp cần thiết”. Ở trận đấu này, Ronaldo tỏa sáng với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo, nhưng sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến "Lão bà" bị chia điểm.

img

Barca nhận tin dữ từ Messi

Tiền đạo người Argentina dính chấn thương đùi ở trận đấu với Valencia ở vòng 22 La Liga 2018-2019. Phát biểu sau trận đấu HLV Valverde cho biết: “Messi gặp một vấn đề nhỏ ở đùi. Chúng tôi sẽ phải chờ kết quả từ các bác sĩ. Nếu có thể trạng tốt, cậu ấy sẽ ra sân vào thứ Tư ở trận đấu với Real”.

img

Kalidou Koulibaly không đến PSG

Người đại diện của Kalidou Koulibaly khẳng định, thân chủ của mình sẽ không đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, trung vệ người Senegal đang nằm trong tầm ngắm của M.U.

img

Arsenal theo đuổi Adrien Rabiot

Thông tin từ Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào cuối mùa giải năm nay. Ngoài Arsenal thì Adrien Rabiot đang được Barca, Liverpool và Tottenham theo đuổi sát sao.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem