Tin sáng (4/10): “Viện binh” từ Thái Lan mang tin vui cho HLV Park Hang-seo

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 04/10/2019 08:10 AM (GMT+7)
“Viện binh” từ Thái Lan mang tin vui cho HLV Park Hang-seo; M.U tính chi đậm để mua cầu thủ của Leicester; Barca vẫn theo đuổi Willian; Juve muốn gia hạn hợp đồng với Matuidi; Ter Stegen hy vọng Messi không dính chấn thương nữa.
Bình luận 0

“Viện binh” từ Thái Lan mang tin vui cho HLV Park Hang-seo

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có rất nhiều ca chấn thương. Cộng thêm việc các cầu thủ của Hà Nội FC chưa thể tập trung ĐT Việt Nam những ngày qua, HLV Park Hang-seo gặp rất nhiều khó khăn trong việc lắp ghép đội hình và các bài tập chiến thuật.

img

Đặng Văn Lâm sẽ về hội quân sớm ở ĐT Việt Nam

Do thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương, việc thủ môn Đặng Văn Lâm được về nước sớm để hội quân là tin cực vui với thầy Park. Điều này xuất phát từ việc Thai League 2019 được nghỉ sau khi vòng 28 kết thúc, để nhường chỗ cho ĐT Thái Lan tập trung. Lâm “Tây” sẽ trở về Việt Nam và hội quân cùng các đồng đội vào ngày hôm nay 4/10.

M.U tính chi đậm để mua cầu thủ của Leicester

Theo thông tin từ London Evening Standard, M.U đã đưa James Maddison bên phía Leicester City vào danh sách mua sắm. Cũng theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” dự tính chi 80 triệu bảng để thuyết phục “Bầy cáo” bán tiền vệ sinh năm 1996.

img

Maddison là mục tiêu của M.U

Barca vẫn theo đuổi Willian

Tờ Calcio Mercato đưa tin, Barca vẫn đang liên hệ để thuyết phục Willian gia nhập sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil thi đấu khá tốt, anh ghi được 2 bàn thắng sau 8 trận ra sân cho The Blues.

img

Barca vẫn muốn có Willian

Juve muốn gia hạn hợp đồng với Matuidi

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với Juventus sẽ hết hạn vào mùa Hè 2020. Theo thông tin từ Calcio Mercato, “Bà đầm già” thành Turin đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi.

img

Matuidi có thể gắn bó lâu hơn với Juve

Ter Stegen hy vọng Messi không dính chấn thương nữa

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng Inter Milan, thủ thành Marc-André ter Stegen của Barca cho biết: “Thật tuyệt vời khi có Messi trong đội hình. Anh ấy luôn cống hiến hết mình cho đội bóng, ghi bàn và kiến tạo. Chúng tôi hy vọng Messi không gặp chấn thương nữa”.

img

Ter Stegen hy vọng Messi không dính thêm chấn thương

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem